Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

545 kết quả phù hợp

moya

Gia vang tang dan hinh anh

Giá vàng tăng dần

0

Đúng với dự báo của hầu hết chuyên gia và nhà đầu tư cuối tuần trước, giá vàng thế giới tuần này bứt phá khỏi ngưỡng cản 1.750 USD để giao dịch vững chắc quanh vùng 1.780 USD.

Gia Bitcoin quay dau lao doc hinh anh

Giá Bitcoin quay đầu lao dốc

0

Các nhà đầu tư đổ xô mua Bitcoin do hy vọng vào đợt IPO của Coinbase, đẩy giá lên mức kỷ lục. Tuy nhiên, sau khi Coinbase IPO thành công, Bitcoin bước sang đợt điều chỉnh giá.

Gia vang da cham day? hinh anh

Giá vàng đã chạm đáy?

0

Theo các chuyên gia, diễn biến gần đây cho thấy giá vàng thế giới có thể đã chạm đáy và bắt đầu đi lên từ tháng 4. Mốc giá tuần tới của kim quý sẽ là 1.750 USD và 1.800 USD.

Dieu gi ngan Bitcoin but pha? hinh anh

Điều gì ngăn Bitcoin bứt phá?

0

Ngày càng nhiều tên tuổi lớn ở Phố Wall quan tâm đến Bitcoin và tiền mã hóa. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng các vấn đề về bảo mật vẫn khiến không ít nhà đầu tư chùn bước.

Gia Bitcoin tang manh tro lai hinh anh

Giá Bitcoin tăng mạnh trở lại

0

Giá Bitcoin trở lại đà tăng sau gần hai tuần thách thức tâm lý nhà đầu tư. Trao đổi với Zing, các chuyên gia dự báo Bitcoin sẽ sớm thiết lập kỷ lục giá mới trong vòng vài tuần tới.

Dang sau hai ky luc cua Bitcoin hinh anh

Đằng sau hai kỷ lục của Bitcoin

0

Hai tuần trước, giá Bitcoin lao dốc hơn 25% từ mức đỉnh. Tuy nhiên, các trợ lực vẫn không biến mất và nhanh chóng đẩy giá đồng tiền mã hóa phổ biến nhất thế giới lên kỷ lục mới.

Gia Bitcoin ap sat nguong ky luc hinh anh

Giá Bitcoin áp sát ngưỡng kỷ lục

0

Giá Bitcoin hôm 12/3 có thời điểm chạm ngưỡng 58.034 USD/đồng, chỉ thấp hơn mức kỷ lục gần 300 USD/đồng. Theo các chuyên gia, sự ủng hộ với NFT có thể giúp Bitcoin đạt kỷ lục mới.

Xem thêm