Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm âu yếm Mỹ Tâm trên sân khấu

Luôn xem Mỹ Tâm là người đặc biệt nhất trong đời, nên trong đêm diễn tối 24/1, Mr Đàm và "họa mi tóc nâu" có màn song ca ăn ý và những cử chỉ đáng yêu khiến khán giả phấn khích.

Dù xuất hiện khá trễ, nhưng sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại Mr.Đàm’s Show mở màn cho năm 2014 với chủ đề Tâm sự nàng xuân diễn ra tối 24/1 vẫn đủ sức giữ chân khán giả ngồi lại đến cuối đêm diễn.
Người hâm mộ luôn tò mò về mối quan hệ của Mr Đàm và "họa mi tóc nâu" bởi không ít lần Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình với Mỹ Tâm trên sân khấu.
Không phụ sự chờ đợi của khán giả, Mr Đàm và Mỹ Tâm đã khiến cả sân khấu 126 như vỡ òa cảm xúc với Một thưở yêu người.
Tình khúc đã đi vào tâm hồn bao thế hệ yêu nhạc nay một lần nữa khắc sâu bởi hai giọng hát, hai nghệ sĩ tài hoa của showbiz Việt hiện nay. 
Nữ giám khảo Vietnam Idol và Mr Đàm liên tục có những màn diễn với nhau rất tình tứ trên sân khấu khiến khán giả không ngớt vỗ tay và reo hò phấn khích.
Sự nhí nhảnh, tự nhiên và chịu "diễn" của giọng ca Như một giấc mơ khiến khán giả rất thích thú.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, dù khoảng cách tuổi tác gần 10 tuổi, nhưng anh luôn xem Mỹ Tâm là người đặc biệt nhất trong cuộc đời của mình.
Anh nói thêm, trong quãng thời gian quen nhau dù đôi lần xa cách và hiểu lầm nhưng cuối cùng cả hai cũng quay trở về bên cạnh nhau để trở thành một cặp đôi ăn ý nhất trong âm nhạc.
Xuyên suốt đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã hát hơn 20 ca khúc với mọi thể loại từ nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc tiền chiến, các ca khúc hit nhất như Chia tay tình đầu, Một thời đã xa, Tình buồn của H, Đèn khuya, Niềm đau chôn dấu, Rừng chưa thay lá...
Mang đến một trong những hit đình đám nhất của nhạc xuân năm nay, ca sĩ Thanh Thảo khiến khán giả không thể ngồi yên trong giai điệu sôi động của ca khúc Con bướm xuân.
Sau đó, cô kết hợp đầy cảm xúc cùng Đàm Vĩnh Hưng trong tiết mục Niềm đau chôn dấu.
Đêm nhạc rộn rã hẳn lên với chất nhạc vừa phóng khoáng, vừa trẻ trung trong Xin chào, xin chào qua giọng hát Quốc Thiên.

Thảo My chiếm được nhiều tình cảm của khán giả khi thể hiện bài hát nổi tiếng là Điệp khúc mùa xuân và ca khúc hợp với phong cách của cô là Bối rối.

"Ông hoàng nhạc Việt” cùng học trò Dương Triệu Vũ dẫn dắt người nghe đi qua liên khúc Lạc mất mùa xuân theo phong cách acoustic.

Phương Giang

Ảnh: Maison De Bil

Bạn có thể quan tâm