Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm: 'Các huấn luyện viên kia đã mắc bẫy của tôi'

Với những lựa chọn bất ngờ của mình, quý ông nhạc Việt tự tin khẳng định tất cả mọi thứ đều nằm trong kế hoạch tính toán riêng.

Mr Đàm: 'Các huấn luyện viên kia đã mắc bẫy của tôi'

Với những lựa chọn bất ngờ của mình, quý ông nhạc Việt tự tin khẳng định tất cả mọi thứ đều nằm trong kế hoạch tính toán riêng.

Vòng Đối đầu đã đi được 1/3 chặng đường với những màn song ca đầy kịch tính và nhiều cảm xúc. Sau hai tập phát sóng, đội mới của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã có 4 thí sinh.

Trong đêm thi thứ 2 phát sóng chủ nhật vừa rồi (15/7), Mr Đàm đã gây bất ngờ cho khán giả với quyết định chọn Sơn Hải, đẩy Hà Linh – thí sinh có thực lực cũng như kỹ năng tốt nhất trong dàn thí sinh của The Voice năm nay vào đội Hồng Nhung.

Tuy nhiên, với huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm này, mọi thứ đều nằm trong tính toán riêng của anh.

Anh chia sẻ: “Tôi đã biết được Hà Linh cần ở vị trí nào, chính vì thế tôi gửi Hà Linh đi như là một “điệp viên” của tôi vậy, để trấn giữ những cửa ngõ quan trọng của đội các huấn luyện viên khác. Và đúng như tính toán của tôi, các huấn luyện viên đã “cướp” Hà Linh về, tôi cũng nhắm biết rằng trong đội của họ, Hà Linh sẽ vượt mặt ai. Tôi là con người luôn có những tính toán rất kỹ lưỡng. Tôi muốn đặt các em ở những vị trí xứng đáng nhất”.

"Tôi gửi Hà Linh đi như là một 'điệp viên' của tôi vậy".

Về thí sinh “đánh bại” được Hà Linh là Sơn Hải, anh cũng thẳng thắn chia sẻ: “Dĩ nhiên đêm đó Hà Linh hát tốt hơn Sơn Hải nhưng Sơn Hải cũng được các huấn luyện viên khác khen ngợi rất nhiều. Cậu ấy rất kiên cường khi đối đầu với một đối thủ mạnh như Hà Linh. Tôi lựa chọn Sơn Hải vì sự tiến bộ vượt bậc và sự mạnh mẽ của em. Như tôi nói, tôi đã tính toán em nào sẽ ở đâu và đến hiện giờ tôi thấy mọi thứ đang diễn ra đúng ý tôi muốn”.

Anh cũng khẳng định thêm những lựa chọn của mình có thể gây ra nhiều tranh cãi, nhưng chắc chắn là một lựa chọn chính xác. Anh nói: “Tôi có cách tính của mình hết, cho nên trong những tập vừa qua khán giả có thể chưa hiểu hết chiến lược của Đàm Vĩnh Hưng như thế nào. Tôi tin đến cuối chặng đường, khán giả sẽ ngỡ ngàng và thấy rằng sự lựa chọn của tôi là hoàn toàn hợp lý”.

Bên cạnh đó, dù để mất những thí sinh tiềm năng vào tay đội khác, nhưng theo “ông hoàng nhạc pop”, dù ở đâu, họ vẫn mãi là thành viên của team Đàm Vĩnh Hưng.

“Dù các em ở đâu, với ai, được dạy dỗ như thế nào, các em đã được 'đóng dấu' của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi cũng muốn nói với khán giả rằng 'Mọi người vẫn chỉ nhìn thấy rất gần và không theo sát các em. Tôi là người dạy dỗ và hiểu các em hơn ai hết nên các khán giả xin hãy bình tĩnh và đó là lý do tôi là huấn luyện viên”, anh nói.

"Huấn luyện viên khác đã mắc bẫy của tôi".

Tiết lộ về những đêm thi tới, huấn luyện này cũng hứa hẹn khán giả sẽ còn tiếp tục đón nhận những bất ngờ.

“Tôi đã vạch sẵn đường đi của mình, thậm chí vô tình các huấn luyện viên khác đã mắc bẫy của tôi, họ đã chọn những thí sinh của tôi về đội mình. Có thể tôi cũng đã mắc một bẫy của anh Trung khi quyết định cứu Nguyễn Quân nhưng tôi mong khán giả hãy chờ xem những kịch tính vì tôi thấy khán giả và truyền thông đã rất vội vã kết tội tôi thế này thế kia”, anh chia sẻ.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm