Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm chinh phục khán giả với 'Tình khúc vượt thời gian'

"Nếu đời không có anh" - sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Trang - được Đàm Vĩnh Hưng xử lý tinh tế, đầy sáng tạo trong đêm nhạc tối ngày 26/4 tại TP.HCM.

Trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Tình khúc bất hủ, giám khảo X Factor nắm trọn phần kết và hoàn toàn chinh phục khán giả yêu âm nhạc bằng chất giọng khàn đặc trưng.
Nếu đời không có anhTrời còn mưa mãi và Đèn khuya đã được Đàm Vĩnh Hưng xử lý tinh tế, đẹp đẽ và đầy sáng tạo.
Người nghe thấy sâu thẳm bên trong giọng hát của anh là nỗi khát khao hạnh phúc, sự chia sẻ đến tận cùng giữa người nghệ sĩ và công chúng.
Khi chương trình kết thúc, anh còn nán lại hát tặng các khán giả có mặt tại Nhà hát Hoà Bình thêm một chùm các ca khúc nổi tiếng khác như: Yêu em dài lâu, Về đâu mái tóc người thương, Tình bơ vơ và liên khúc Phút cuối…
Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Hương Giang. Giọng hát trầm ấm, nhiều nỗi sầu của Hương Giang khi thể hiện tác phẩm để đời của nhạc sĩ Đỗ Lễ - Sang ngang hay Nỗi lòng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Khánh khiến khán giả thổn thức. Phần đệm đàn của guitarist Hoàng Minh đã giúp cho màn trình diễn của nữ ca sĩ thêm sâu lắng.
Bốn giọng ca nam đang làm say mê trái tim của giới mộ điệu - Hồ Trung Dũng, Hoàng Bách, Xuân Phú và Tuấn Hiệp - đã cùng hòa giọng vào liên khúc nhạc ngoại lời Việt - Tiếc thương, Giàn thiên lý đã xa Đồng xanh.
Chất giọng nam tính tuyệt vời của ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng khiến khán giả bất ngờ trong tác phẩm quen thuộc của cố nhạc sĩ Phạm Duy - Yêu là chết trong lòng.
Ca sĩ Randy thể hiện hai ca khúc Lá thư cuối cùng (Mộng Long) và Ai cho tôi tình yêu (Trúc Phương).
"Nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan chinh phục những khán giả khó tính với phong cách hát tự do, phóng khoáng qua hai tác phẩm quen thuộc - Tôi đi giữa hoàng hôn (Văn Phụng) và Trở về bến mơ (Ngọc Bích).
Ca sĩ Hoàng Bách thể hiện tình ca Nhật Bản qua bản dịch tiếng Việt của nhạc sĩ Pham Duy có tên - Hận tình trong mưa - theo phong cách riêng của mình nhưng vẫn giữ được phong vị của âm nhạc xứ sở mặt trời mọc.
Những bài hát như Tiễn đưa, Mắt biếc, Tiếng mưa đêmChiều một mình qua phố được các ca sĩ Xuân Phú, Tuấn Hiệp và Ngọc Anh lần lượt thể hiện với chất giọng riêng, nhiều cảm xúc và mới mẻ.
Ca sĩ Tuấn Hiệp.
Ca sĩ Ngọc Anh.

Tiểu Uyên

Photo: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm