Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm cùng thầy giáo cũ giúp đỡ trẻ nghèo

"Quý ông nhạc Việt" đã có chuyến đi ý nghĩa cùng giảng viên thanh nhạc Hoài Nam đến trung tâm trẻ em khuyết tật Thị Nghè (TP.HCM).

Mr Đàm cùng thầy giáo cũ giúp đỡ trẻ nghèo

"Quý ông nhạc Việt" đã có chuyến đi ý nghĩa cùng giảng viên thanh nhạc Hoài Nam đến trung tâm trẻ em khuyết tật Thị Nghè (TP.HCM).

Trong những ngày này, huấn luyện viên của Giọng hát Việt đang tất bật với nhiều dự án riêng, tuy nhiên khi nghe ca sĩ - giảng viên thanh nhạc Hoài Nam chia sẻ về chuyến đi, anh đã nhiệt tình bày tỏ ý nguyện muốn tham gia.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Những chuyến đi như thế này luôn để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Của ít lòng nhiều, nhìn thấy các em hạnh phúc khi cầm trên tay những món quà nhỏ như thế khiến tôi rất vui".

Đàm Vĩnh Hưng và thầy giáo Hoài Nam trong chuyến đi từ thiện.

Trong chuyến đi từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng còn tranh thủ dành thời gian chia sẻ về nghề ca hát cũng như những kỹ năng chuyên môn với các học viên trẻ của trung tâm thanh nhạc Hoài Nam, những người cũng tham gia cùng chuyến đi. Anh nói: "Tôi rất vui và sẵn lòng khi được giúp các em có cái nhìn rộng, đúng hơn về nghề cũng như một phần nhỏ hỗ trợ trung tâm của thầy".

Giảng viên Hoài Nam là người có ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng chính là người đã dạy cho Mr Đàm ngay từ những ngày đầu vào nghề và đào tạo nhiều lứa ca sĩ thành danh khác như Mây Trắng, Mắt Ngọc, Đăng Khôi, Hoàng Lê Vy, Như Ý, Thu Thủy, Yến Trang, Yến Nhi… Gần đây, Hoài Nam cũng giúp Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn các thí sinh trong team tại cuộc thi The Voice mùa đầu tiên.  

Với ý nguyện được tiếp tục đào tạo thêm những gương mặt mới cho làng giải trí và giúp các bạn trẻ theo đuổi ước mơ nghệ thuật, trung tâm đào tạo Hoài Nam đã khai giảng thêm các lớp về thanh nhạc, sáng tác, chơi nhạc cụ, múa, MC, diễn viên…

Hoài Nam là người đã giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày đầu lập nghiệp nên anh luôn ghi nhớ công ơn này.
Trong cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Mr Đàm đã nhờ sự hỗ trợ của Hoài Nam để hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh trong đội.
"Quý ông nhạc Việt" được xem là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện.
Dù anh rất bận rộn với nhiều dự án riêng, nhưng anh vẫn dành tình cảm, sự quan tâm đến những con người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh hơn.
Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục và phụ kiện ton-sor-ton màu tím.
Nhã Hiền và Mr Đàm.
Hải Khang là ca sĩ nhí tại trung tâm Hoài Nam.

Trung tâm văn hóa quận 1 - Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam đang chiêu sinh các lớp thanh nhạc (từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp), lớp thanh nhạc thiếu nhi và lớp người dẫn chương trình.

Các học viên không chỉ được theo học với những thầy cô giáo có kinh nghiệm mà còn được giao lưu với những nghệ sĩ đàn anh đã nổi tiếng và có vị trí vững chắc trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, MC Thanh Bạch, MC Bình Minh, MC Anh Quân, diễn viên Kim Khánh…

Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong khoảng 3 tháng và đang chiêu sinh mỗi ngày. Lớp khai giảng vào tháng 4/2013. Liên hệ ghi danh: 08 66 75 20 52. Hotline: 0933 40 80 17

Địa chỉ: Nhà hát Bến Thành - 6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM. Website: thanhnhachoainam.net

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm