Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm được fan nhí bao vây

Không chỉ lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực, mới đây giám khảo X Factor còn mở một trung tâm đào tạo tài năng nghệ thuật nhí.

s
Trưa 10/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức khai trương Trung tâm đào tạo nghệ thuật Tiếng hát Việt tại Nhà thiếu nhi Quận 10 (TP.HCM). Dưới thời tiết khắc nghiệt gay gắt của Sài Gòn, "ông hoàng nhạc Việt" không ngần ngại đội nắng để tự tay chuẩn bị tất cả các công đoạn cho buổi khai trương. Anh cũng gạt mồ hôi chảy ròng trên mặt, trên lưng... để đảm nhận luôn vai trò MC, dẫn dắn toàn bộ chương trình, giới thiệu từng tiết mục.
Nhập mô tả cho s
Chương trình kéo dài gần 2 tiếng nhưng Mr Đàm vẫn tự tay xoay sở mọi thứ trên sân khấu một cách rất nhuần nhuyễn. Cách nói chuyện hài hước và phong thái gần gũi của anh đã khiến cho các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh cười không ngớt.
s
Dự định mở trường đạo tạo nghệ thuật riêng đã được “ông hoàng nhạc Việt” ấp ủ từ lâu. Sau khi nhóm nhảy độc quyền của anh - ABC Kids - dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả, dự định này càng trở nên định hình rõ ràng, thôi thúc Mr Đàm cùng các cộng sự của anh phải hiện thực sớm.
x
Bên cạnh đó, việc xuất hiện trên ghế nóng của các cuộc thi âm nhạc lớn như Giọng hát Việt, X Factor với vị trí giám khảo và đào tạo ra được những tài năng âm nhạc được công nhận bằng kinh nghiệm ca hát và đứng sân khấu của mình… cũng là một lý do khiến Mr Đàm tin hơn vào quyết định này.
x
Mr Đàm là một trong những nghệ sĩ thành công khi bắt tay vào công việc kinh doanh. Ngoài công ty Tiếng hát Việt, anh còn đá sân sang lĩnh vực ẩm thực với việc kinh doanh hải sản.
x
Nói về công việc kinh doanh, Mr Đàm từng chia sẻ, đây có thể xem đây là nghề tay trái của anh: "Tôi muốn tạo một cái gì đó ổn định cho mình sau này".
x
 Kết thúc chương trình, Mr Đàm cùng ABC Kids khiến cả sân khấu tưng bừng bằng các ca khúc sôi động Ô kìa đời bỗng dưng vui, Nửa vầng trăng, Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh, My Fan (Tình yêu của tôi); Em là hoa hồng nhỏ… Màn trình diễn của nam giám khảo X-Factor nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhí.
x
Buổi lễ khai trương còn có sự góp mặt của các học trò thân thiết Mr Đàm trong cuộc thi Giọng hát Việt như Ngọc Luân, Xuân Nghi, Hà Thúy Anh, Đức Thuận…

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm