Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm giữ đúng lời hứa với thí sinh The Voice

Từng hứa sẽ hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ các "chiến binh" mình huấn luyện, quý ông nhạc Việt đã mời Thu Thùy tham gia liveshow của mình với Quang Dũng, Thu Minh, Quang Linh và Tinna Tình.

Mr. Đàm giữ đúng lời hứa với thí sinh The Voice

Từng hứa sẽ hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ các "chiến binh" mình huấn luyện, quý ông nhạc Việt đã mời Thu Thùy tham gia liveshow của mình với Quang Dũng, Thu Minh, Quang Linh và Tinna Tình.

Trong chương trình The Voice, cô gái 26 tuổi đến từ Vĩnh Phúc - Thu Thùy là một trong những giọng ca hiếm hoi khiến các vị giám khảo... chấn động. Được cả Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn nhưng cuối cùng, Thùy quyết định đầu quân cho giọng ca Bình minh sẽ mang em đi.

Sở hữu chất giọng đong đầy cảm xúc nhưng không kém phần ngọt ngào, da diết, Thu Thùy chắc chắn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong vòng Đối đầu và cả liveshow Lá thu vàng của Mr. Đàm.

Trở lại với show diễn hàng tháng sau giây phút thăng hoa hết mình trong liveshow Số phận, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ấp ủ một chủ đề chắc hẳn sẽ làm hài lòng giới mộ điệu là đêm nhạc có chủ đề Lá thu vàng tổ chức tại Nhà hát TP.HCM vào ngày 8/9 tới.

Diễn ra trong không gian ấm cúng của Nhà hát thành phố, đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa khán giả đến thật gần với mùa thu. Những ca sĩ khách mời của chương trình sẽ giúp anh kể những câu chuyện tình mùa thu đầy lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Mr Đàm tái ngộ khán giả bằng đêm nhạc đặc biệt.

 

Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ khách mời Thu Minh sẽ thể hiện một ca khúc nhạc blue - jazz nổi tiếng trước năm 1975.

Trong phần 1, người xem sẽ được thưởng thức những tình khúc về mùa thu như Mùa thu cho em, Con thuyền không bến, Mùa thu trong mưa, Ngàn thu áo tím, Thu hát cho người, Có phải em mùa thu Hà Nội, Không còn mùa thu, Giấc thu, Lá thu vàng

Bước vào phần 2, Đàm Vĩnh Hưng sẽ chiều lòng khán giả và hát theo mọi yêu cầu của người xem có mặt tại đêm nhạc. Dĩ nhiên là không thể thiếu những ca khúc mới, được khán giả khắp nơi yêu thích và bình chọn trong album Góc khuất.

 

Tinna Tình sẽ xuất hiện cùng Mr Đàm trên sân khấu.

Trong đêm diễn Mr Đàm's Show, Tinna Tình sẽ lần đầu tiên kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng qua ca khúc Đừng yêu anh do chính cô sáng tác.

Hai giọng hát trầm ấm, có khả năng truyền tải cảm xúc cao là Quang Linh, Quang Dũng sẽ góp phần tô đậm thêm tính trữ tình của đêm nhạc. Trong khi đó, học trò cưng của Mr. Đàm là Thu Thùy được giao nhiệm vụ truyền tải ca khúc Mùa thu trong mưa cùng anh. Bản thân quý ông nhạc Việt cũng rất kỳ vọng sự kết hợp độc đáo này sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lá thu vàng chỉ diễn ra một đêm duy nhất tại Nhà hát TP.HCM vào lúc 20h15 ngày 8/9. Giá vé: 500.000 – 800.000 – 1.000.000 đồng.

 

Một trong số các chiến binh của Mr. Đàm trong cuộc thi The Voice là Thu Thùy sẽ hát cùng huấn luyện viên của mình trong đêm nhạc đặc biệt này.

 

Quang Dũng sẽ trở lại sân khấu sau một thời gian dài.

TRUng Kiên

Theo Infonet.vn

 

TRUng Kiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm