Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm 'hết bão scandal lại ra khơi'

Huấn luyện viên "The Voice" cho biết những rắc rối vừa qua không thể ảnh hưởng đến các kế hoạch của mình, mới nhất là album nhạc truyền thống "Chiếc vòng cầu hôn".

15 năm về trước, chàng thí sinh nhỏ bé Huỳnh Minh Hưng phải mất đến 8 lần thi Tiếng hát truyền hình mới đến chung kết và được xếp hạng 4. Nhắc lại hình ảnh của chính mình, anh cười nói: “Xem lại clip mới thấy mình hồi đó ốm nhách như cái… đầu lâu vậy”.

15 năm sau cũng với những ca khúc đã từng đem đi chinh chiến tại cuộc thi này, nhưng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh đã hát không còn… ngây thơ như Huỳnh Minh Hưng, mà bằng sự tươi mới và vẹn nguyên cảm xúc cộng thêm nội lực, sự trải nghiệm và những gì tinh tế nhất của 15 năm trong nghề để hoàn thành album nhạc truyền thống đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, mang tên Chiếc vòng cầu hôn.

Album Chiếc vòng cầu hôn với 12 ca khúc nổi tiếng như Chiếc vòng cầu hôn, Hát về anh, Rừng chiều, Mùa  xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh, Anh Ba Hưng, Đôi mắt, Tình anh, Vết chân tròn trên cát….

Với 2 khách mời đặc biệt, ca sĩ Cẩm Vân (song ca ca khúc Rừng chiều), thí sinh The Voice 2013 Song Tú (song ca Hãy đàn lên), album đã được ra mắt vào ngày 30/8.

Ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ đây là lần đầu cô song ca cùng một ca sĩ khác ngoài ông xã của mình là giọng ca Khắc Triệu. Ngay khi nghe lời đề nghị từ Mr Đàm, cô nhận lời ngay lập tức mà không cần hỏi ý kiến ông xã, cũng như bỏ qua “luật bất thành văn” trong gia đình là Cẩm Vân chỉ được hát với Khắc Triệu và ngược lại.

Trong buổi ra mắt, khi được hỏi rằng việc ra mắt album vào thời điểm khi anh vừa dính phải tai tiếng liên quan đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có phải là một cú liều, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ: “Tất cả những cơn gió, cơn bão không bao giờ hẹn trước, nó đến bất ngờ và người lái thuyền giỏi phải biết tìm những vịnh để đảm bảo an toàn. Hết bão thì lại ra khơi tiếp thôi. Những thứ từ trên trời rớt xuống chắn ngang đường của mình, tôi sẽ cố gắng chọn cách gỡ những điều đó để đi tiếp. Có thể nhiều người nghĩ đây là thời điểm chưa hợp lý, nhưng kế hoạch tôi đã lên hết rồi nên chỉ có một con đường để đi tới. Sau này tôi còn nhiều kế hoạch nữa nên phải canh đúng thời điểm sao cho mọi thứ có thể thật hợp lý và giá trị”.

Anh cũng khoe phần hình ảnh của album được nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn chụp rất nhanh, nắm bắt được những suy tư, khắc khoải đầy trăn trở của mình khi bước đi trên mảnh đất Côn Đảo.

Không chỉ dừng lại ở Chiếc vòng cầu hôn, Đàm Vĩnh Hưng đang rất muốn được thể hiện một live show dàn dựng hoành tráng, hấp dẫn, lôi cuốn và cũng thật nhiều chiêu không thua gì các show giải trí đang thu hút khán giả mạnh nhất hiện nay.

Những hình ảnh trong buổi ra mắt album Chiếc vòng cầu hôn:

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm