Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm lần đầu tiên làm người mẫu

Trong buổi tổng duyệt show "Yêu em" tại Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội sáng ngày 8/3, Mr Đàm xuất hiện không phải với tư cách ca sĩ mà là một người mẫu chính hiệu.

Mr. Đàm lần đầu tiên làm người mẫu

Trong buổi tổng duyệt show "Yêu em" tại Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội sáng ngày 8/3, Mr Đàm xuất hiện không phải với tư cách ca sĩ mà là một người mẫu chính hiệu.

>> Đàm Vĩnh Hưng - Phi Nhung tái xuất sau siêu đám cưới 50 tỷ

Lần đầu thử làm người mẫu, Đàm Vĩnh Hưng không mấy lo lắng hay cuống quýt. Anh nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của siêu mẫu Xuân Lan, Bình Minh, Hoàng Anh...

Tiết lộ với các phóng viên, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh sẽ độc diễn vào phần hai của đêm nhạc và hát theo yêu cầu của khán giả. Và để tạo món quà ý nghĩa cho một nửa quan trọng của thế giới, Mr. Đàm cũng thử sải bước trên diện thời trang với những bộ trang phục hàng hiệu độc đáo. Bên cạnh đó, anh và ê kip đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng kịch bản, âm thanh, ánh sáng cùng visual art độc đáo.

Bên cạnh đó, trong vai trò một ca sĩ, lần đầu tiên khán giả Thủ đô sẽ được nghe Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Quang Dũng trong tối 8/3 này.

Sau đêm diễn này, giọng ca Giới hạn nào cho chúng ta tạm ngưng thực hiện các liveshow hoặc minishow để dưỡng giọng, chuẩn bị cho đêm nhạc riêng hứa hẹn rất nhiều chi tiết hoành tráng, độc đáo vào tháng 7/2012.

Không chỉ thử sức ở trên sàn catwalk, vài ngày trước Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ kế hoạch làm phim trong thời gian tới. Anh thực sự bị ấn tượng bởi câu chuyện cảm động nhưng éo le đằng sau ca khúc Tuổi hồng thơ ngây nên đã quyết định sẽ làm một bộ phim dựa theo bài hát này. Tất nhiên, đúng với kỳ vọng của nhiều người, Mr. Đàm sẽ đóng vai chính trong bộ phim ca nhạc này.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Dream Men's Show còn có sự góp mặt của những quý ông đang đình đám như Tuấn Hưng, Ngô Kiến Huy, Quách Ngọc Ngoan... Nhân vật nữ duy nhất của chương trình là Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhận việc dẫn chương trình cùng Bình Minh.

Với vai trò đạo diễn catwalk, Xuân Lan có mặt từ rất sớm để chuẩn bị chương trình cùng các người mẫu.
Chị cũng không quên dành vài phút để pose hình bên những người bạn đồng nghiệp thân thiết.
Dương Hoàng Anh lâu lắm mới xuất hiện trên sàn catwalk của Thủ đô.
Ngoài công việc MC, Bình Minh cũng tranh thủ làm người mẫu trong Dream Men's Show.
Lần đầu cùng làm MC, anh và Ngọc Hân đã dành không ít thời gian để cùng bàn bạc về cách dẫn dắt câu chuyện xuyên suốt chương trình.
Những hình ảnh xì tin của Ngọc Hân và Bình  Minh khi rảnh rỗi.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm