Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm mua album Ngọc Liên với giá cao gấp 10 lần

"Ông hoàng nhạc Việt" hào phóng để bày tỏ tình cảm đến giọng ca anh yêu mến.

Tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015, Ngọc Liên chiếm cảm tình từ khán giả ở dòng nhạc quê hương. Với lợi thế này, nữ ca sĩ quyết định ra mắt album Nghĩa phu thê.

Trong ngày phát hành, Mr. Đàm cầm tờ 100 USD (hơn 2 triệu đồng) - số tiền gấp hơn 10 lần giá gốc mua album ủng hộ cũng như muốn mang đến sự may mắn cho nữ ca sĩ đàn em. Điều này khiến Ngọc Liên cảm động và liên tục nói cảm ơn anh trong họp báo.

Mr. Đàm chúc mừng ngày ra album của nữ ca sĩ đàn em.
Mr. Đàm chúc mừng ngày ra album của nữ ca sĩ đàn em.

Album gồm 9 sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương, Tâm An, Mạnh Quỳnh… Riêng 2 ca khúc Biển tình và liên khúc Làm dâu xứ lạ - Năm 17 tuổi được Ngọc Liên song ca cùng Mạnh Quỳnh.

Nam ca sĩ hải ngoại cũng là tác giả ca khúc chủ đề Nghĩa phu thê tặng riêng Ngọc Liên. Nói về món quà này, Mạnh Quỳnh cho biết, chứng kiến quá trình lao động nghệ thuật, chuyện tình yêu, gia đình của Ngọc Liên từ khi ở hải ngoại đến thời khi về Việt Nam lập nghiệp là nguồn cảm hứng để anh viết lời bài hát.

Nhập mô tả cho ảndh
Album Nghĩa phu thê của Ngọc Liên gồm 9 ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Chọn những bài hát nổi tiếng, từng được nhiều người thể hiện trước đó, Ngọc Liên không tránh khỏi áp lực. Về cách luyến láy, nhả chữ, cô thừa nhận chịu ảnh hưởng khá nhiều từ danh ca Giao Linh. Dù vậy, thí sinh Gương mặt thân quen luôn ý thức tạo nét riêng nhưng vẫn giữ được hồn bài hát

Khi hỏi về “nghĩa phu thê” của chính mình, cô tâm sự gia đình khá đặc biệt khi vợ chồng mặc dù quan tâm nhau nhưng thỏa thuận việc ai nấy làm, không can thiệp quá sâu.

Tại họp báo, Ngọc Liên cũng lần đầu tiết lộ, cô và chồng nảy sinh tình cảm khi cô nhờ anh quay MV. Ông xã Ngọc Liên là đạo diễn truyền hình đắt show hiện nay.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm