Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm ngồi bệt tập hát với Cẩm Ly

Hai nghệ sĩ hăng say tập hát cho chương "Quá khứ và Hoài niệm" trong live show "Số phận" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào cuối tháng 7 tại TP.HCM và Hà Nội. 

Mr Đàm ngồi bệt tập hát với Cẩm Ly

Hai nghệ sĩ hăng say tập hát cho chương "Quá khứ và Hoài niệm" trong live show "Số phận" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào cuối tháng 7 tại TP.HCM và Hà Nội. 

>> Mr. Đàm rủ đạo diễn Trần Vi Mỹ... lội nước trước liveshow
>> Mr Đàm - Người thích 'quăng bom' nhất showbiz Việt?

Với chủ đề Quá khứ và Hoài niệm, chương 2 của live show Số phận kể lại câu chuyện của một anh thợ cắt tóc yêu ca hát và mối tình đầy nước mắt. Anh bỏ xứ đi xa để lập nghiệp, ôm nỗi niềm riêng làm động lực tiến thân. Đây là một mảng nhạc kịch đầy màu sắc, kết hợp kịch nói và âm nhạc, cùng hiệu ứng sân khấu đặc biệt sẽ dắt người xem vào những cung bật cảm xúc khác nhau.

Trong phần này, Đàm Vĩnh Hưng mượn bối cảnh Hội An để khắc họa hình ảnh trăng rằm huyền ảo. Chuyện tình này được Cẩm Ly, Mr Đàm kết hợp cùng NSƯT Kim Xuân, Tú Trinh thể hiện.

Đàm Vĩnh Hưng tập luyện cùng Cẩm Ly.

NSƯT Kim Xuân và Tú Trinh đảm nhận 2 bà mẹ của Mr Đàm và Cẩm Ly cùng một điểm chung là rất yêu thương con, mong muốn con được hạnh phúc. Thế nhưng, cách thương con lại khác nhau và chính những định kiến của hai bà mẹ này đã đẩy cuộc tình của con họ vào hoàn cảnh tan tóc. Và ca sĩ Lệ Quyên sẽ là người kết thúc chương 2 dẫn dắt mọi người đến với chương 3 những mãng màu mới.  

NSƯTU Kim Xuân tập luyện với Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng.

NSUT Kim Xuân chia sẻ: "Vai diễn của tôi là một người hơi hoài cổ, một bà mẹ câu nệ chuyện môn đăng hộ đối và muốn con gái có cuộc sống giàu sang. Bà phản đối con yêu một người mê ca hát vì sợ cuộc sống đầy trắc trở, sóng gió của những người theo nghiệp xướng ca. Chính quan niệm sai lầm này đã giết chết tình yêu và cả con gái của bà ấy".

Còn nghệ sĩ Tú Trinh cho biết: "Tôi rất xúc động khi Đàm Vĩnh Hưng mời tôi vào liveshow lần này vì rất lâu rồi tôi không tham gia trình diễn trên sân khấu. Đây là dịp tôi quay trở lại và cống hiến hết mình cho khán giả".

Hình ảnh hậu trường trong buổi tập của các nghệ sĩ:

Mr.Đàm bỏ một lượng lớn ghế khán giả để tất cả người xem có thể nhìn thấy thật rõ và ở thật gần anh. 
Nhật ký liveshow Số phận (ngày 14/7).

Trung Kiên

Photo: Hoàng Miên

Theo Infonet.vn

Trung Kiên

Photo: Hoàng Miên

Bạn có thể quan tâm