Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm - quý ông nghiện phụ kiện thời trang nhất Vbiz

Giọng ca ''Bình minh sẽ mang em đi'' thể hiện cá tính thời trang bằng cách mix phụ kiện hợp tông trang phục, làm toát lên vẻ lịch lãm, cá tính và sành điệu.

Là một trong những nam ca sĩ hot nhất làng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ được khán giá nhớ đến với giọng hát ngọt ngào, cá tính, anh còn khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi bởi gu thời trang tinh tế, sang trọng và cách chơi hàng hiệu đẳng cấp. Nam ca sĩ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến những món phụ kiện cá tính, lạ mắt hoặc đơn giản là phù hợp với phong cách. Tại nhiều sự kiện làng giải trí, anh thường xuất hiện gắn liền với những món phụ kiện rất đặc trưng tạo nên phong cách riêng như khăn quàng cổ, vòng cổ, thắt lưng, cravat, clutch dành cho phái mạnh, giày đính đá ấn tượng…

Cravat cá tính

Ông hoàng nhạc Việt trông thanh lịch và nhã nhặn trong bộ trang phục lịch lãm. Chiếc cravat mini trở thành điểm nhấn tinh tế cho tổng thể bộ trang phục. Anh khá ưa chuộng điểm nhấn nhỏ nhắn này và phối cùng nhiều trang phục.
Chiếc cravat nhỏ nhắn kết hợp ăn ý cùng trang phục lịch sự. Điểm nhấn thắt lưng cá tính tạo kiểu cách cho bộ cánh sành điệu.
Xuất hiện phía hậu trường Nhân tố bí ẩn 2014, nam giám khảo nổi bật trong bộ cánh màu đen hợp tông, phụ kiện chất liệu kim loại làm điểm nhấn phá cách. Cách chọn và mix trang phục nhấn nhá hợp lý giúp người mặc thể hiện đẳng cấp thời trang.
Trong một dịp khác, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi diện bộ trang phục tông màu tối, chi tiết nhấn nhá tại cổ áo với chất liệu ánh nhũ làm điểm nhấn, phụ kiện mũ phớt và cravat đồng màu.
Để thể hiện hình ảnh độc đáo, Đàm Vĩnh Hưng không ngại chi tiền để sử hữu những phụ kiện lạ mắt, có một không hai. Chiếc cravat chất liệu kim loại trở thành điểm nhấn đắt giá trên trang phục tối màu.

Vòng cổ hợp thời trang

Vòng cổ là món phụ kiện Đàm Vĩnh Hưng sử dụng nhiều nhất trong khoảng những năm 2007-2010. Trong nhiều sự kiện, anh thường đeo sợi dây ánh bạc lấp lánh hoặc đơn giản hơn với sợi dây da và mặt dây chuyền cá tính.
Bộ trang phục có tông màu tối nhưng vẫn không kém phần bắt mắt nhờ đôi bốt cá tính, thắt lưng và vòng cổ kim loại lấp lánh.
Dây đeo bạch kim có mặt dây truyền thánh giá nổi bật trên nền trang phục tông màu nhã nhặn. Bộ cánh hợp tông giúp nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ tín đồ sành mốt.

BST khăn quàng cổ đa dạng

Thời điểm những năm 2006 - 2009, Đàm Vĩnh Hưng rất chuộng mốt đeo khăn quàng cổ, bất kể thời tiết đông hay hè. Trên sân khấu, anh vận dụng phong cách này khá hiệu quả và trở thành đặc trưng chỉ có ở Mr. Đàm.
Nam ca sĩ sở hữu một bộ sưu tập khăn quàng cổ với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Khi chụp ảnh thời trang hay đi dạo phố, anh sẽ  mang theo chiếc khăn yêu thích.
Trên sân khấu, anh chọn khăn quàng phối cùng tông trang phục.
Khăn quàng cổ dáng vuông nhỏ trở thành điểm nhấn tinh tế và tạo sự mới lạ cho phong cách của Mr. Đàm.

Cài áo hoa và lông vũ

Cài áo cũng là một trong những phụ kiện gắn liền với hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu âm nhạc. Trong nhiều set trang phục, nam ca sĩ tạo điểm nhấn hợp xu hướng với trâm cài áo kết hoa hoặc lông vũ nhiều màu sắc ấn tượng.
Những bông hoa vải xinh xắn được kết trên trang phục đồng màu, tạo sức hút cho người mặc, giúp anh tự tin trên sân khấu.
Đôi khi anh còn thể hiện sự táo bạo với cách đính hạt dày đặc trên thân áo. Trang phục cá tính được mix phụ kiện vòng tay và bốt hợp tông màu và phong cách.
Nam ca sĩ sáng tạo hơn với mốt đeo phụ kiện trên vai áo. Thiết kế tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn điệu.
Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện sự sáng tạo với chiếc dây đeo cổ dài. Cách ứng dụng phong cách mới, phù hợp trang phục cá tính, hiện đại giúp người mặc ghi điểm phong cách.
Dây đeo táo bạo rất được nhiều nghệ sĩ thế giới ưa chuộng được Đàm Vĩnh Hưng ứng dụng hiệu quả, phù hợp vóc dáng người mặc. Cách chọn tông màu trắng đen cũng rất sang trọng, làm nổi bật phụ kiện thắt lưng, vòng tay...

Clutch cầm tay mix hợp tông

Môt trong những phụ kiện mà Đàm Vĩnh Hưng khó lòng bỏ qua là túi cầm tay (clutch), luôn được phối đồng tông màu cùng trang phục. Trong ảnh, chiếc túi tông màu xanh tiệp màu cùng quần khá ăn ý.
Clutch tông màu đỏ phối ăn ý cùng trang phục có gam màu chủ đạo đỏ trắng.
Trong các sự kiện, nam ca sĩ thường mang theo clutch tạo hình ảnh chỉn chu, sành điệu.
Những mẫu túi clutch luôn được mix đồng gam màu cùng trang phục thanh lịch, cá tính.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm