Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm song ca cùng Đan Trường

Tối qua (5/5), tại TP.HCM, hơn 3000 khán giả đã có mặt từ rất sớm để tham gia chương trình đặc biệt của Mr Đàm cùng loạt sao: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Vũ Hà, Đông Nhi.

Mr Đàm song ca cùng Đan Trường

Tối qua (5/5), tại TP.HCM, hơn 3000 khán giả đã có mặt từ rất sớm để tham gia chương trình đặc biệt của Mr Đàm cùng loạt sao: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Vũ Hà, Đông Nhi.

Đặc biệt hơn là sự có mặt của anh Bo, cả khán đài như vỡ tung khi cặp đôi Mr Đàm và Đan Trường xuất hiện. Mỗi người mỗi chất giọng khác nhau, sự trình diễn cũng khác nhau, nhưng khi phối hợp trong ca khúc Phút Cuối lại tạo ra một không khí náo nhiệt.

 Sự tái ngộ của Mr Đàm và Đan Trường đã đem lại chương trình nhiều sôi động

Trong một đêm diễn, Mr Đàm "chơi" liên tục 40 ca khúc là một điều bình thường, nhưng chính sự góp mặt của các vị khách mời, mỗi người một "tuyệt chiêu" đã làm đêm nhạc Tuổi hồng thơ ngây vừa hấp dẫn vừa sôi động.

Mở màn đêm diễn bằng ca khúc Tình Thơ – Mr.Đàm hát cùng nhóm Nhật Nguyệt, Lê Thiên Bảo và Gia Bảo. Các ca khúc về tuổi học trò như Nỗi buồn hoa phượng, Vĩnh biệt mùa hè, Tuổi hồng thơ ngây…. lần lượt trình bày như hồi tưởng lại thời học trò áo trắng.

Nhật Nguyệt vẫn phong cách sôi động làm nóng chương trình, kế đến Đông Nhi là náo nhiệt với hai bài hát mới nhất của mình: Màu đôi môi và Sau mỗi giấc mơ, anh chàng Lê Thiên Bảo trong ca khúc Đừng Dối Gian đã thật sự chinh phục khán giả.

Chị Tư Cẩm Ly thể hiện hai ca khúc được yêu thích nhất của mình và song ca cùng Mr.Đàm Mưa Rừng. Riêng nhóm hài Trung Dân – Gia Bảo – Bảo Trí gửi đến tiết mục hài Nhất vợ nhì trời khiến cả khán đài liên tục vang lên những tiếng cười hỉ hả.

Kết thúc chương trình Mr Đàm lại tiếp tục bằng hàng loạt ca khúc: Đừng thương tôi, Khoảng cách, Nuối tiếc, Nửa vầng trăng, Anh còn nợ em, Anh sẽ yêu em thật nhiều, liên khúc Người đi ngoài phố, Đợi em trong mơ….. Và khi khán giả ra về thì kim đồng hồ đã chỉ quá 12 giờ đêm.

Những hình ảnh của đêm nhạc Tuổi hồng thơ ngây:

Mr Đàm và Đan Trường bên nhau.

 Với phong cách thân thiện và đa dạng, Đan Trường liên tục nhận sự ủng hộ của khán giả trong đêm qua
 Mr Đàm liên tục khuấy động chương trình qua nhiều ca khúc quen thuộc 
 Vũ Hà đã rất lâu mới có dịp tái ngộ cùng bạn hiền Mr Đàm
 Lệ Quyện vẫn nức nở ngọt ngào

Cô diện chiếc đầm xanh quyến rũ.

 Và rất sôi động khi song ca cùng Dương Triệu Vũ
 Dương Triệu Vũ trình bày ca khúc mới trong album sắp phát hành
 Mr Đàm với nhiều màu sắc trong phần trình diễn của mình
Nhóm hài Trung Dân, Bảo Trí và Gia Bảo
 
Chương trình được Mr Đàm kết thúc khi đồng hồ chỉ quá 12 giờ đêm

Lê Tuấn - Lữ

Theo Infonet.vn

Lê Tuấn - Lữ

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm