Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm tạo dáng bên siêu xe mạ vàng giá 40 tỷ đồng

Chiếc xe hiệu Rolls Royce này sẽ được mang lên sân khấu của liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" để phục vụ cho một vài tiết mục đặc biệt.

d
"Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, siêu xe này có chiều dài khoảng 5,4m, các bộ phận như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng rất tinh xảo nên giá thành lên đến 40 tỷ đồng.
d
Để có thể mượn được siêu xe này và mang lên sân khấu sử dụng, nam ca sĩ tiết lộ mình đã phải bỏ ra 10 ngàn USD (hơn 200 triệu) chỉ để chi trả cho chi phí vận chuyển và bảo hiểm.
d
Tuy nhiên, do địa điểm tổ chức liveshow theo dự định ban đầu nằm tại lầu 5 của GEM Center nên sẽ rất khó để di chuyển chiếc siêu xe này. Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ quyết định chuyển nơi diễn ra đêm nhạc đến Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC để có thể cống hiến một đêm nhạc chất lượng cũng như phục vụ một số ý đồ dàn dựng khác
d
Nam ca sĩ Say tình cho biết một số thông tin cho rằng việc thay đổi địa điểm này là do anh “sợ lỗ”, “nhằm bán thêm được vé”… là hoàn toàn không có căn cứ vì khi chuyển qua nơi tổ chức mới, chương trình cũng chỉ phát hành đúng 800 vé.
d
Mr. Đàm nổi tiếng là người chịu chi để phục vụ cho cho các đêm nhạc xa hoa, sang trọng mà mình tổ chức. Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sắp tới có mức đầu tư lên tới hàng tỷ đồng, sân khấu được thiết kế, dàn dựng thành một khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600 mét vuông với chiều ngang 55 mét kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D. 
d
Thương hoài ngàn năm 2 diễn ra vào ngày 13/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM) và ngày 31/12 tại JW Marriott Hotel (Hà Nội). Dàn khách mời tham gia gồm có Bảo Yến, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Quách Ngọc Ngoan... Riêng với Bảo Yến vì lý do sức khỏe nên chỉ tham gia show ở Hà Nội.

Phương Giang

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm