Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm tiếp tục chiến thắng sau ồn ào hát sai lời

“Chiếc vòng cầu hôn” lại một lần nữa đứng đầu top 10 của "Bài hát yêu thích" dù trong ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lỡ hát sai lời trong liveshow cách đây không lâu.

Bảng xếp hạng tuần 50 của BHYT vừa được công bố với chiến thắng thuộc về sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến. Suốt những ngày qua, Chiếc vòng cầu hônYêu mình anh liên tục cạnh tranh trên BXH. Thứ tự của hai ca khúc này cũng thay đổi từng giờ. Nhưng cuối cùng, với 20.64% tổng số lượt bình chọn, ca khúc do Đàm Vĩnh Hưng đã đả bại hit của Thu Minh. Yêu mình anh chỉ nhận được hơn 18% tổng bình chọn.

Dù liên tiếp thống trị top 10 nhưng Mr. Đàm cũng có những lo lắng riêng và chưa thể nắm chắc chiến thắng trong tay. Ngoài việc Thu Minh và Bùi Anh Tuấn liên tục bám đuổi, anh còn vướng vào ồn ào hát sai lời khi trình diễn Chiếc vòng cầu hôn trên sân khấu BHYT. Nhiều câu hỏi như liệu Mr. Đàm có bị trừ điểm hay chế tài xử phạt của BTC với trường hợp nhầm lời đã được đặt ra. Đại diện BTC - nhạc sĩ Tuấn Phương – cho biết: "Việc hát sai lời chỉ là tai nạn nghề nghiệp, bởi chương trình BHYT yêu cầu các ca sĩ hát live đôi khi "sung" quá có thể hát sai lời. Đó cũng là chuyện dễ hiểu và không ai muốn xảy ra cả, chúng ta hãy nên châm chước chuyện đó. Hơn nữa, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ với nhạc sĩ Trần Tiến xin lỗi, điều này cho thấy anh cũng cầu thị. Nếu nói phải có chế tài thì nặng quá".

Nhạc sĩ Huy Tuấn – giám đốc âm nhạc của chương trình – cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ phán xét việc này nên dành cho khán giả chứ không phải là BTC. Nếu Đàm Vĩnh Hưng hát sai thì khán giả sẽ không vote nữa. Còn nếu họ vẫn vote thì có lẽ là khán giả cũng chấp nhận được việc này và vẫn yêu thích”.

Hơn 1 tuần nữa, kết quả của cuộc đua tới Bài hát của năm sẽ được công bố tại Hà Nội. Hơn một tháng trước, đây là cuộc đua tam mã của Mr. Đàm – Thu Minh và Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, tới thời điểm này, hit của hot boy The Voice dường như đã đuối sức hơn hẳn hai đối thủ còn lại. Hiện tại, Nơi tình yêu bắt đầu chỉ đạt được 6.52% tổng lượt bình chọn. Dẫu vậy, nếu các fan của Bùi Anh Tuấn gắng sức bứt phá ở tuần cuối cùng này thì rất có thể, kết quả sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Top 10 ca khúc của BHYT Tuần 50:

1. Chiếc vòng cầu hôn - Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng - ST: Trần Tiến – 20.64%

2. Yêu mình anh – Ca sĩ: Thu Minh – ST: Dada – 18.40%

3. Nơi tình yêu bắt đầu – Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn – ST: Tiến Minh – 6.52%

4. Chiều một mình qua phố - Ca sĩ: Khánh Linh – ST: Trịnh Công Sơn – 4.55%

5. Tháng ngày không trở lại – Ca sĩ: Đào Bá Lộc – ST: Đào Bá Lộc – 2.47%

6. Căn nhà vắng – Ca sĩ: Artista Band – ST: Minh Hà – 2.45%

7. Là em đó – Ca sĩ: Văn Mai Hương – ST: Hoàng Nhã – 2.36%

8. Đôi trân chần – Ca sĩ: Yasuy – ST: Y Phôn K'sor – 2.19%

9. Em gái quê mình – Ca sĩ: Quang Hào – ST: Trần Quế Sơn – 1.96%

10. Radio – Ca sĩ: Phú Luân & Đỗ Xuân Sơn – ST: Hồ Hoài Anh – 1.79%

G.A.

Bạn có thể quan tâm