Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm và Hồ Quỳnh Hương tranh cãi nảy lửa trên ghế nóng

Quyết liệt và không nhường nhịn, hai giám khảo cá tính của X Factor tạo nên một cuộc chiến dữ dội trên sóng truyền hình khiến thí sinh 17 tuổi đến từ Hà Nội ngơ ngác.

Sau scandal giả mạo của Anh Thúy ở tập 1, khán giả càng thêm chờ đợi chương trình X Factor bằng cả sự tò mò pha lẫn chút giận dữ vì bị thí sinh lừa dối. Tập 2 Nhân tố bí ẩn lên sóng VTV3 tối 13/4, đã được mở đầu bằng lời xin lỗi của nhà sản xuất về sự cố Anh Thúy - Huyền Minh.

Nhìn chung, tập hai không có những thí sinh có thể gây sóng gió cho khán giả như tập mở màn, ngược lại, sự thu hút và quan tâm hướng nhiều hơn về phía bộ tứ giám khảo. Đặc biệt, điểm thú vị, lôi cuốn trong tập 2 này chính là những màn khẩu chiến nảy lửa giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương. Trong vai trò ca sĩ, họ chọn 2 dòng nhạc khác nhau, trên ghế nóng, họ cũng có những quan điểm không cùng chí hướng. Điều này khiến Mr Đàm và nữ ca sĩ đất mỏ như nước với lửa khi đối đáp với nhau.

a

Tập hai hầu như dồn sự chú ý vào bộ tứ giám khảo.

Trong đó, phần tranh cãi quyết liệt nhất của hai giám khảo này đã diễn ra sau phần thi của thí sinh Kim Cương. 17 tuổi và còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng chàng trai đến từ Hà Nội lại khá mạo hiểm khi chọn ca khúc Nỗi nhớ cao nguyên để gây ấn tượng với bộ tứ quyền lực. Chưa đủ nội lực để làm toát lên tinh thần bài hát nhưng giọng hát cảm xúc của Kim Cương cũng khiến nhiều người yêu mến. Giám khảo Mr Đàm nhanh chóng bày tỏ sự thích thú với sự mới mẻ và tươi trẻ của chàng trai 17 tuổi nhưng anh thừa nhận “ở dòng nhạc này, cần mãnh liệt và rực lửa hơn nữa”. Hồ Ngọc Hà hy vọng sẽ gặp lại Kim Cương ở thì tương lai nhưng Mr Đàm phản đối quyết liệt, anh muốn chàng trai trẻ này sẽ làm nên hiện tượng ở tuổi 17.

Lúc này, Hồ Quỳnh Hương nhảy vào cuộc tranh cãi: “Anh Hưng thương thí sinh quá nên nhìn thấy ở em những điều tốt. Còn quan điểm của chị, nếu em nghe chị, em đủ can đảm thì hãy rút khỏi cuộc thi. X Factor sẽ chờ đợi em trong những năm tới”. Nghe đến đó, Mr Đàm kêu lên: “Người ta thường rủ nhau làm từ thiện chứ ai làm ác bao giờ bà ơi. Ai rủ đi giết người bao giờ đâu” và khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Không thua kém, giọng ca Anh thẳng thắn chia sẻ: “Chị từng bỏ dở nhiều cuộc thi vì chị biết mình chưa đủ chín, mặc dù lúc ấy chị cũng rất tự tin vào khả năng của bản thân. Em nên hy sinh con đường ngắn để chọn đường dài. Em còn quá trẻ và nếu em thi nhiều, người ta sẽ chán em và không có cơ hội để em tỏa sáng nữa. Mọi người sẽ chờ đợi em”.

a

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương là hai cái tên tạo nên sự chú ý cho cuộc thi.

Nhưng Đàm Vĩnh Hưng không cam tâm chấp nhận thất bại, anh không đồng tình với lập luận của người đồng nghiệp. “Để hát hay và xuất sắc, người ta cần một quá trình. Em nên cho người ta cơ hội”, anh khẩn nài Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên, nữ giám khảo xinh đẹp vẫn rất kiên quyết: “Cái hay của sự trưởng thanh khác với cái hay của sự chăm bón. Em cần phải hy sinh, để đủ hành trang mới bung ra”.

Khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng ủng hộ Mr Đàm với lý lẽ “giới trẻ không chịu đứng yên”, lúc này Hồ Ngọc Hà mới phát biểu quan điểm của mình. Theo cô, cả hai đều có lý của họ nhưng trong chuyện này, Hà Hồ đứng về Hồ Quỳnh Hương. “Chị Hồ Quỳnh Hương nói đúng, nếu mình biết ngưng lại đúng thời điểm và bung ra đúng thời điểm, em mới có cơ hội chiến thắng. Chị giữ quan điểm em nuôi ước mơ nhưng chưa phải bây giờ. Thêm 1, 2 năm nữa em sẽ tự tin, lúc đó bọn chị sẽ không có cuộc tranh cãi này”, Nữ hoàng sexy bày tỏ quan điểm.

Tưởng đâu cuộc tranh cãi sẽ ngã ngũ nhưng Quý ông nhạc Việt bất ngờ tuyên bố: “Nếu ngày hôm nay em ra về, anh sẽ đón em ở cửa và làm cho em nổi tiếng”.

Kim

Kim Cương - thí sinh 17 tuổi ngơ ngác, không biết nên nghe lời ai khi rơi vào cuộc chiến của Mr Đàm và Hương Hồ.

Sau tiết mục của Kim Cương, Mr Đàm và Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa lấy lại được tình đồng minh thân thiết, khi tiếp tục "cuộc chiến" trên ghế nóng. Trong phần trình diễn của nhóm O-Plus với ca khúc I Swear, giọng ca Hoang mang nói vui rằng: “Chị sẽ đi thử để xem mình có nhóm máu O không, còn xin vào với nhóm các em”. Ngay lập tức, nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân chớp lấy cơ hội, phản công bất ngờ: “Em cũng là O, nhưng là ô môi” khiến trường quay được một phen cười bể bụng. Chưa hết, Mr Đàm còn còn gọi cô là anh và Hương Hồ cũng hưởng ứng trò vui.

Có thể thấy, lần đầu ngồi ghế giám khảo truyền hình thực tế, nhưng Hồ Quỳnh Hương không hề lép vế trước những người có nhiều kinh nghiệm như Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ. Nhiều người so sánh, Hương Hồ có dáng dấp của diva nhạc dance Thu Minh trên ghế nóng The Voice mùa đầu tiên. Trong khi đó, ở ghế nóng X Factor, Mr Đàm quá dễ tính, đến mức dễ dãi khi các thí sinh hát bình thường anh cũng đồng ý cho vào và còn năn nỉ các giám khảo khác cho thí sinh cơ hội. Hồ Ngọc Hà luôn giữ được sự duyên dáng trên ghế nóng. Dương Khắc Linh vẫn kiệm lời.

Sự tung hứng của bộ đôi Mr Đàm - Hương Hồ có thể nói cũng là điểm nhấn của đêm thi thứ hai. Bởi trong tập phát sóng này, ngoại trừ hai tiết mục Try của Thùy Dương và I Swear của O-Plus thật sự thu hút các giám khảo và khán giả xem đài, những phần trình diễn còn lại không mấy đặc biệt. Trong khi đó, dù vận dụng rất nhiều chiêu trò lên sân khấu như giả gái (Bùi Khải Tâm) và biểu diễn như nhạc kịch (Đinh Huy), nhưng có thể thấy, tiết mục của hai anh chàng học trò của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà ở The Voice không thật sự tự nhiên.

Tập tiếp theo của X Factor sẽ phát sóng vào 21h20, tối chủ nhật 20/4.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm