Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm và Noo Phước Thịnh dự tiệc tất niên của công ty Long Hoàng

Buổi tiệc tất niên 2017 của công ty Long Hoàng được tổ chức tại trung tâm tiệc Adora, TP.HCM với kinh phí 2 tỷ đồng cùng sự tham dự của Mr. Đàm và Noo Phước Thịnh.

Buổi tiệc tất niên của Công ty Long Hoàng đã diễn ra trong không khí và đầy cảm xúc. Không gian tiệc được trang trí sang trọng và lộng lẫy, sau màn giới thiệu của MC và bài phát biểu ấn tượng của tổng giám đốc công ty - Hoa hậu Bùi Thị Hà, những gương mặt nhân viên xuất sắc có đóng góp tâm - sức vào sự phát triển của Công ty Long Hoàng lần lượt được giới thiệu.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 1
Hoa hậu Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc Công ty Long Hoàng trao bằng khen và tiền thưởng cho nhân viên.

Câu chuyện của những nhân viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn, gia nhập vào ngôi nhà chung Long Hoàng đã lấy được nhiều đồng cảm của người tham dự. Có những nhân viên thâm niên gần 12 năm, gắn bó từ những ngày đầu thành lập công ty đã được vinh danh trong đêm tiệc... Sau hơn 3 năm phát động chương trình Gương mặt nhân viên xuất sắc với số tiền thưởng 100 triệu động, buổi tiệc tất niên đã tìm ra người đạt giải.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 2
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Bùi Thị Hà trao thưởng cho nhân viên quay số trúng xe máy trị giá gần 40 triệu đồng.
Cong ty bao ve Long Hoang anh 3
Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng ca sĩ Quang Hà tại sự kiện.

Bên cạnh nhân viên xuất sắc, trong buổi tiệc tất niên, Công ty Long Hoàng đã tổ chức quay thưởng hơn 10 chiếc xe máy với giá trị gần 40 triệu đồng/chiếc và quà tặng kèm.

Hơn 300 nhân viên xuất sắc đã được vinh danh trên sân khấu. Mỗi nhân viên được tặng 5-100 triệu đồng... Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng năm. Đây cũng là tiệc tất niên hoành tráng nhất của Công ty Long Hoàng từ trước đến nay.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 4
Nữ doanh nhân bên ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Cong ty bao ve Long Hoang anh 5
Ca sĩ Quách Thành Danh cũng đến chúc mừng Công ty Long Hoàng.

Một bất ngờ khác là đêm tiệc tất niên còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao ca nhạc như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Quách Thành Danh, Lương Bằng Quang... và nhiều gương mặt hoa hậu, người đẹp trong giới giải trí.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 6
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt tại sự kiện.

Gây bất ngờ nhất cho toàn thể nhân viên và khách mời là tiết mục biểu diễn của tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Long Hoàng. Hoa hậu Bùi Thị Hà đã thay trang phục lộng lẫy để xuất hiện trên sân khấu trong vai trò ca sĩ, gây phấn khích cho nhân viên.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 7
Hoa hậu Bùi Thị Hà gây bất ngờ khi thể hiện một ca khúc tại đêm tiệc tất niên.

Người đẹp đã thực hiện lời hứa trước đó khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng “Sẽ làm điều bất ngờ trong đêm tiệc tất niên”. Nữ tổng giám đốc đã khoe giọng hát ngọt ngào và trình diễn đầy cảm xúc, giúp buổi tiệc tất niên của Công ty Bảo vệ Long Hoàng đầy màu sắc và ấm áp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm