Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm vuốt má Hồng Ngọc ở hậu trường

Giọng ca "Mắt nai cha cha cha" và các nhân vật khách mời của show Dấu ấn có nhiều khoảnh khắc vui nhộn trên sân khấu tổng duyệt.

Chiều 6/6, Hổng Ngọc và các ca sĩ khách mời đã có buổi tổng duyệt cho liveshow Dấu ấn. So với các nhân vật từng xuất hiện trong Dấu ấn, có lẽ Hồng Ngọc là nhân vật đặc biệt nhất bởi cô đang định cư ở nước ngoài. 
Hồng Ngọc đã lâu chưa biểu diễn tại Việt Nam nên đây là cơ hội để cô tái ngộ khán giả quê nhà một cách trọn vẹn nhất. Và hơn tất cả, Hồng Ngọc cho biết cô muốn làm liveshow Dấu ấn như một món quà cho người bố đang ốm nặng. 
Hồng Ngọc và các nhân vật khách mời có nhiều khoảnh khắc vui nhộn trên sân khấu. Trong giờ nghỉ giải lao, nữ ca sĩ  bày khá nhiều trò tinh nghịch để chọc phá đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng dành cho cô em đồng nghiệp nhiều cử chỉ ngọt ngào. 
Trong chương trình, Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng song ca 3 bài, trong đó có một màn trình diễn hoàn toàn mới đối với khán giả trong nước.
Với cá tính âm nhạc lẫn tích cách khá tượng đồng nhau, sự kết hợp của cặp đôi này hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Dấu ấn tối 7/6.
Khác Mr.Đàm, Duy Mạnh lại là giọng ca có màu sắc hoàn toàn trái ngược với Hồng Ngọc. Tuy nhiên chính điều này lại tạo nên được sự khác biệt mà theo như Hồng Ngọc tiết lộ là không một ai có thể ngờ tới. Trong tiết mục này, anh sẽ đệm đàn piano cho nữ ca sĩ.
Khang Việt – em trai Hồng Ngọc - sẽ song ca cùng chị gái một ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng.
Lam Trường hòa giọng cùng chủ nhân của chương trình với một ca khúc nổi tiếng của thời kỳ Làn Sóng Xanh.
Anh Hai là nhân vật chính của liveshow Dấu Ấn số 8 nên anh có khá nhiều kinh nghiệm để chia sẻ cùng nữ đồng nghiệp.
Khoảnh khắc đáng yêu của Hồng Ngoc và Phan Đinh Tùng.
Thanh Thảo – người bạn thân nhất và cũng là người đã hỗ trợ cho Hồng Ngọc thực hiện liveshow Dấu Ấn, cũng tham gia buổi tổng duyệt. Trong đêm nhạc cả hai sẽ thể hiện ca khúc Gửi đôi mắt nai – bản hit chung của cả Thanh Thảo và Hồng Ngọc.
Dù tuổi đã cao nhưng mẹ của Hồng Ngọc cũng có mặt để theo dõi buổi tập luyện của con gái. 

Phương Giang

Ảnh: Thước Kiên

Bạn có thể quan tâm