Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm xin rút tên khỏi giải thưởng Làn Sóng Xanh

Dù nhận được hai đề cử quan trọng nhưng quý ông nhạc Việt vẫn quyết định từ bỏ giải thưởng âm nhạc có truyền thống 15 năm này.

Mr Đàm xin rút tên khỏi giải thưởng Làn Sóng Xanh

Dù nhận được hai đề cử quan trọng nhưng quý ông nhạc Việt vẫn quyết định từ bỏ giải thưởng âm nhạc có truyền thống 15 năm này.

Ban tổ chức giải thưởng Làn Sóng Xanh cho biết, Đàm Vĩnh Hưng được đề cử vào hạng mục giài thưởng Ca sĩ của năm với số phiếu bình chọn áp đảo nhưng anh đã xin rút lui vì cảm thấy bản thân không hội tụ đủ các tiêu chí đề cử của hội đồng nghệ thuật. Sự rút lui của Mr Đàm khiến cho hạng mục Ca sĩ của năm 2012 chỉ còn phần bình chọn cho phía ca sĩ nữ và là cuộc chạy đua song mã giữa hai gương mặt đình đám nhất hiện nay là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ rút lui ở hạng mục Nghệ sĩ của năm, nam ca sĩ Góc khuất còn xin được rút tên khỏi giải thưởng Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm. Tuy nhiên, ban tổ chức Làn Sóng Xanh đã không chấp nhận điều này với lý do sự bình chọn là của khán giả. Ban tổ chức khi trao giải thưởng Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm sẽ vẫn xướng tên Đàm Vĩnh Hưng, nhưng anh không được nhận giải.

Hai ca sĩ Thu Minh và Cao Thái Sơn cũng sẽ không được nhận giải thưởng do không đáp ứng đủ điều kiện quy định của BTC.

 
 Mr Đàm xin rút tên hai giải thưởng của Làn Sóng Xanh.

Trong buổi họp báo giải thưởng Làn Sóng Xanh diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay, ban tổ chức cũng công bố thông tin giải thưởng đã thu hút 12.654 thư, email và tin nhắn bình chọn từ khán giả trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến 15/11.

Năm nay lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 20/12 tại sân khấu Lan Anh (TP. HCM). Đêm trao giải được chia làm hai phần chính: Lễ trao giải Làn Sóng Xanh và Lễ kỷ niệm 15 năm Làn Sóng Xanh.

Danh sách nghệ sĩ được công bố sẽ góp mặt trong đêm trao giải và kỷ niệm 15 năm gồm có Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Thu Minh, Lê Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Minh Thư, Cao Thái Sơn, Hiền Thục, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Đăng Khôi, Wanbi Tuấn Anh, Vy Oanh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy… các nhạc sĩ Duy Mạnh, Phạm Khánh Hưng, Sỹ Luân, Khắc Việt cùng các nhóm nhạc MTV, V-Music.

 
Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm là hai cái tên tranh cử cho giải thưởng Ca sĩ của năm.
 
 Thu Minh và Cao Thái Sơn tuy lọt vào Top 10 ca sĩ được yêu thích trong năm nhưng sẽ không được nhận giải vì không đáp ứng được tiêu chí bình chọn của BTC.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm