Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mr. Simple' của Super Junior đạt 100 triệu lượt xem

Đây là lần đầu tiên Super Junior góp mặt trong danh sách này.

Ngày 1/11, Ye Sung hào hứng chia sẻ trên blog dòng thông báo: "Superjunior Mr. Simple đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, wow!". 

Ra mắt ngày 3/8/2011, Mr. Simple là ca khúc chủ đề nằm trong album phòng thu thứ 5 của nhóm nhạc xứ Hàn. Như vậy, Mr. Simple đã mất hơn 4 năm mới đạt được thành tích này. Đây là lần đầu tiên Super Junior gia nhập danh sách. 

Hình ảnh quảng bá Mr. Simple của Super Junior.

Trong khi đó, Big Bang là nhóm nhạc nam đầu tiên đạt tới cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube với MV Fantastic baby. 5 chàng trai xứ Hàn chỉ mất hơn 2 năm để vươn tới vị trí này.

SNSD là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách. "Nhóm nhạc quốc dân" có tới 4 ca khúc có lượt xem trên 100 triệu là Gee, I got a boy, The boysMr. Taxi.

H.G

Bạn có thể quan tâm