Ngày 1/11, Ye Sung hào hứng chia sẻ trên blog dòng thông báo: "Superjunior Mr. Simple đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, wow!".
Ra mắt ngày 3/8/2011, Mr. Simple là ca khúc chủ đề nằm trong album phòng thu thứ 5 của nhóm nhạc xứ Hàn. Như vậy, Mr. Simple đã mất hơn 4 năm mới đạt được thành tích này. Đây là lần đầu tiên Super Junior gia nhập danh sách.
Hình ảnh quảng bá Mr. Simple của Super Junior. |
Trong khi đó, Big Bang là nhóm nhạc nam đầu tiên đạt tới cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube với MV Fantastic baby. 5 chàng trai xứ Hàn chỉ mất hơn 2 năm để vươn tới vị trí này.
SNSD là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách. "Nhóm nhạc quốc dân" có tới 4 ca khúc có lượt xem trên 100 triệu là Gee, I got a boy, The boys và Mr. Taxi.