Nhà thầu xin lỗi người dân vụ bùn lỏng dự án metro trào lên phố
Chiều 8/9, sau khi tình trạng bùn lỏng phun trào lên phố tại công trường khoan ngầm dự án metro Nhổn - ga Hà Nội, chủ đầu tư dự án và nhà thầu đã gửi lời xin lỗi người dân.
70 kết quả phù hợp
Chiều 8/9, sau khi tình trạng bùn lỏng phun trào lên phố tại công trường khoan ngầm dự án metro Nhổn - ga Hà Nội, chủ đầu tư dự án và nhà thầu đã gửi lời xin lỗi người dân.
Chủ đầu tư, tư vấn giám sát, nhà thầu và chính quyền địa phương sở tại đã có mặt tại hiện trường khắc phục, xử lý sự cố phun trào bùn nhão tại Dự án Metro Nhổn - Ga Hà Nội.
Chiều 6/8, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB - chủ đầu tư dự án metro Nhổn - ga Hà Nội) đã thông tin với báo chí về sự cố tràn bùn lỏng ra đường xảy ra rạng sáng 6/8.
Đến gần trưa 28/7, robot đào hầm tuyến Nhổn - ga Hà Nội có tên là TBM số 1 đã đào được đường đến ga Văn Miếu.
Tại hiện trường ở phố Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội), bùn đất đặc quánh tràn lênh láng khắp mặt phố, chắn hết lối ra vào của nhiều ngôi nhà.
Bùn từ quá trình thi công hầm ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội bất ngờ trào lênh láng một đoạn phố Cát Linh chiều 27/5.
Nhiều hộ dân tại ngõ 7 phố Giang Văn Minh buộc phải di dời đến nơi an toàn do phát hiện có độ lún vượt ngưỡng cảnh báo trong quá trình thi công Đường sắt đô thị Hà Nội.
Một tuần sau sự cố trào bùn hầm metro Nhổn - ga Hà Nội, nhiều hộ dân trong ngõ 7 phố Giang Văn Minh (phường Kim Mã, quận Ba Đình) phải tạm di dời để đảm bảo an toàn.
Ban Quản lý đường sắt Đô thị Hà Nội yêu cầu các nhà thầu đang nhanh chóng khắc phục sự cố đồng thời xin lỗi người dân về những bất tiện trong quá trình thi công.
Gần một ngày sau sự cố, đến nay phụ gia hầm ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội vẫn tiếp tục trào lên ngõ 7 phố Giang Văn Minh (quận Ba Đình).
Khu dân cư tại ngõ 7 Giang Văn Minh (phường Kim Mã, quận Ba Đình) ngập trong phụ gia đào hầm bị phun lên mặt đất trong quá trình thi công Dự án tuyến đường sắt đô thị.
Trong quá trình khoan hầm bằng máy đào, dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đã xảy ra hiện tượng phụ gia đào hầm phun lên mặt đất tại khu vực Kim Mã.
Hà Nội vừa đưa ra kế hoạch tuyến đường sắt đô thị số hai Trần Hưng Đạo - Sóc Sơn, trong đó đoạn từ Khu đô thị Nam Thăng Long đến sân bay Nội Bài có kế hoạch hoàn thành năm 2030.
Nếu vẫn xây dựng như phương án hiện nay, rất khó để Hà Nội hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị như quy hoạch.
Theo thống kê, trong ngày thứ 3 chạy tàu thương mại (10/8), tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đoạn Nhổn - Cầu Giấy đã đón số lượng khách tăng kỷ lục, lên tới 66.078 lượt đi trải nghiệm.
Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội dự kiến sẽ vận hành từ ngày 9/8 và miễn phí vé trong 15 ngày đầu tiên cho hành khách trải nghiệm.
Dự kiến trong 15 ngày đầu khai thác, hành khách đi tàu đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội sẽ được miễn phí và giá vé phù hợp với khả năng chi trả của người dân.
Khi đi vào vận hành chính thức, Metro Nhổn - Ga Hà Nội cung cấp một phương tiện giao thông công cộng hiện đại, nhanh chóng và thân thiện môi trường cho người dân Thủ đô Hà Nội.
Chiều 12/3, đại diện Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết bắt đầu vận hành thử (Trial Run) tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn - ga Hà Nội.
Phó chủ tịch Hà Nội Dương Đức Tuấn yêu cầu các đơn vị liên quan chuẩn bị mọi điều kiện để đưa đoạn trên cao của tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vào khai thác thương mại.