Ngôi sao YouTube từ chối lời mời thám hiểm xác tàu Titanic
YouTuber MrBeast nói với CNN từng được mời tham gia chuyến đi bằng tàu ngầm để thám hiểm xác tàu Titanic, nhưng anh đã từ chối.
115 kết quả phù hợp
Ngôi sao YouTube từ chối lời mời thám hiểm xác tàu Titanic
YouTuber MrBeast nói với CNN từng được mời tham gia chuyến đi bằng tàu ngầm để thám hiểm xác tàu Titanic, nhưng anh đã từ chối.
YouTuber mua cả khu phố cho nhân viên đến ở
Sau khi tậu ngôi nhà đầu tiên, Jimmy Donaldson (Mỹ) tiếp tục mua thêm những căn xung quanh khu phố với cái giá đắt đỏ cho người thân và nhân viên đến sống.
Tài khoản Twitter lạ được đồn đoán của Elon Musk
Elon Musk dường như vô tình để lộ tài khoản Twitter phụ của mình trong một ảnh chụp màn hình được đăng tải ngày 24/4.
Nữ phục vụ ở Mỹ được tip một chiếc ôtô
Tặng nữ nhân viên nhà hàng một chiếc xe hơi mới, Jimmy Donaldson (Mỹ) nhận nhiều bình luận trái chiều, cho rằng anh làm việc tốt song cũng lợi dụng người khác để quảng cáo.
Kiếm hàng triệu USD nhờ ăn theo YouTuber nổi tiếng
Bản địa hóa nội dung của những YouTuber nổi tiếng như MrBeast và PewDiePie đang trở thành nền kinh tế triệu USD trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới.
YouTuber gây tranh cãi khi tài trợ mổ mắt cho 1.000 người khiếm thị
Hành động tài trợ tiền phẫu thuật mắt cho 1.000 người khiếm thị trên toàn cầu của MrBeast đã “châm ngòi” cho một cuộc chiến gay gắt trên mạng xã hội.
Kiếm 650.000 USD/năm nhờ nghiền nát đồ đạc
Chỉ với việc phá hủy các vật dụng, từ thức ăn, đồ chơi cho đến những mặt hàng xa xỉ như máy chơi game, xe hơi thể thao, nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm bộn tiền.
LinkedIn hết chuyên nghiệp khi đăng cả ma chay, hiếu hỷ
Sự xuất hiện của những bài đăng chia sẻ đời tư, từ đám cưới, lễ tang đến quá trình chống chọi bệnh tật, khiến nền tảng dần đánh mất tính riêng biệt của mình.
YouTuber bị cáo buộc tạo môi trường làm việc độc hại
MrBeast bị 11 nhân viên cũ cáo buộc tạo ra môi trường làm việc thù địch, độc hại, thái độ trước và sau máy quay khác nhau.
YouTuber bị fan cuồng tấn công, quấy rối vì nổi tiếng quá nhanh
Một trong những mặt trái của việc nổi tiếng trên YouTube chính là đời sống cá nhân xáo trộn, an toàn bị đe dọa bởi các fan cuồng.
Giữa khủng hoảng YouTube, Yeah1 bán lại ScaleLab cho chủ cũ
Theo thông báo mới nhất của Yeah1, hôm nay, đơn vị này vừa ký bán lại ScaleLab cho các chủ sở hữu cũ với giá 12 triệu USD. Quyết định đưa ra sau khủng hoảng với YouTube.
Yeah1 vội vã rao bán ScaleLab, mất 2/3 người dùng
Tác động của khủng hoảng YouTube quá lớn, Yeah1 phải bán ScaleLab dù mới mua hồi tháng 1/2019. Sau khi bán ScaleLab, Yeah1 sẽ giảm 2/3 người dùng và 1/2 lượt xem.
Thử đốt 1 triệu que diêm theo phong cách domino
Hai anh chàng thuộc kênh Mr.Beast đã kiên nhẫn sắp xếp 1 triệu que diêm sau đó bắt đầu đốt chúng bằng chiếc diêm khổng lồ. Hãy thưởng thức màn thử thách đặc biệt này.
Lập kỷ lục xoay Fidget Spinner trong 24 giờ
Một video trực tiếp trên YouTube vừa thu hút 1,78 triệu lượt xem, dù nội dung chỉ đơn giản là một anh chàng xác lập kỷ lục khi xoay Fidget Spinner trong 24 giờ liên tục.
Lên YouTube đếm từ 1 đến 100.000 trong 40 giờ liên tục
Đoạn video đếm từ 1-100.000 đã được biên tập, tăng tốc vì yếu tố kỹ thuật và chỉ dài gần 24 tiếng khi đăng trên YouTube. Theo tác giả, anh đã dành hơn 40 giờ liên tục để đếm số.