Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr.Đàm làm đêm nhạc xưa cùng Lệ Quyên

Dù khá bận với những kế hoạch riêng nhưng hai nghệ sĩ vẫn sắp xếp thời gian để tri ân khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên luôn là cặp đôi đẹp khi cùng đứng trên sân khấu.

Hiện tại, Lệ Quyên đang hoàn tất bản dựng cho DVD Q Show kỷ niệm 15 năm ca hát. Trong khi đó, ngoài việc lưu diễn nước ngoài, Mr. Đàm còn tất bật thu âm cho album nhạc trẻ dự kiến ra mắt vào tháng 4 tới. Tuy rất bận rộn nhưng sau show Dạ khúc cho tình nhân được tổ chức vào ngày Valentine, Mr. Đàm và Lệ Quyên lên kế hoạch để thực hiện thêm hai đêm nhạc nữa tại phòng trà Không Tên vào tối 12 và 13/3. 

Trong những đêm nhạc đặc biệt này, khán giả sẽ thấy một Đàm Vĩnh Hưng nồng nàn, da diết nhưng luôn ẩn chứa sự nổi loạn trong từng ca khúc. Còn Lệ Quyên chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả nhiều ngạc nhiên qua các khúc nhạc bolero quen thuộc. 

Quyết định thực hiện minishow chung, hai giọng ca này mong muốn gửi đến người yêu nhạc những bản tình ca tuyệt vời nhất qua nhiều giai đoạn khác nhau. Mắt biếc, Một mình, Xin thời gian qua mau, Đêm đông... sẽ lần lượt được tái hiện trong không gian ấm cúng của phòng trà. Không dừng ở đó, Mr. Đàm và Lệ Quyên còn chuẩn bị những món quà ấn tượng cho fan ruột là phần song ca Tình yêu trả lại trăng sao, Tình đời, Thôi anh hãy về

Gia An

Bạn có thể quan tâm