Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr.T và Hòa Minzy ra mắt 'Ăn gì đây 2' nhân dịp tết

Sau thành công của MV “Ăn gì đây” ra mắt vào khoảng giữa năm 2015, một lần nữa Mr.T lại tái hợp cùng Hoà Minzy với phiên bản mới vào đúng dịp tết Nguyên đán Bính Thân.

Ăn gì đây là bản nhạc hiphop do Mr.T sáng tác từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng vào khoảng giữa năm 2015. Bài hát có giai điệu bắt tai, vui nhộn cùng chủ đề về ẩm thức Việt Nam khá mới lạ đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Hòa Minzy và Mr.T trong MV Ăn gì đây 2.

Bên cạnh đó, cách thể hiện ca khúc đầy phóng khoáng của Mr.T và Hoà Minzy cũng gây ấn tượng với công chúng, đặc biệt là khán giả trẻ. Video ca nhạc của Ăn gì đây cũng được đánh giá là khá sáng tạo với sự xuất hiện của nhiều nhân vật hư cấu trong phim bom tấn của Hollywood.

Sau 6 tháng ra mắt, Ăn gì đây thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên youtube. Mới đây,  rapper Mr.T một lần nữa bắt tay với Hoà Minzy cho ra đời phiên bản 2 của bài hit này.

Ca khúc Ăn gì đây được khán giả khen ngợi khi viết về sự đặc sắc của ẩm thực Việt Nam.

Phần âm nhạc trong Ăn gì đây 2 được nhạc sĩ Khắc Hưng điều chỉnh lại tương đối nhiều trong bản phối, trên nền beat cũ. Bên cạnh đó, Mr.T và Hoà Minzy tiếp tục đưa đến khán giả nhiều món ăn mới, phong phú của ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam với phần lời khá vui nhộn.

Ê-kíp của Mr. T cũng đã thực hiện một video ca nhạc mới cho Ăn gì đây 2. Trong MV này, ngoài chất đường phố đặc trưng của Mr.T, khán giả tiếp tục được thấy lối diễn dí dỏm có phần đỏng đảnh của Hòa Minzy. Tinh thần của video ca nhạc lần này vẫn giống như trước đó nhưng câu chuyện và bối cảnh MV đơn giản và chân thực hơn.



Phan Chung

Bạn có thể quan tâm