Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U áp đảo đội hình hay nhất lượt về 1/8 Champions League

De Gea, Rafael, Giggs và Van Persie góp mặt vào đội hình hay nhất lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Thủ môn: David de Gea (M.U)

Trước khá nhiều pha tấn công dồn dập của Olympiakos ở khoảng thời gian cuối hiệp 2, thủ môn người Tây Ban Nha có những pha cứu thua xuất sắc và khẳng định vị trí số 1 trong khung thành M.U. Với việc cản phá 4 cú dứt điểm hiểm hóc của đối phương, De Gea giúp đội chủ sân Old Trafford giữ sạch lưới trong trận thắng 3-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Hậu vệ

Rafael (hậu vệ phải, M.U)

Tuyển thủ người Brazil thể hiện bản lĩnh thi đấu vững với việc vượt qua áp lực trong trận gặp Olympiakos. Trái với màn trình diễn đáng quên ở trận gặp Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Rafael là cầu thủ chơi nổi bật ở hàng thủ M.U. Giành chiến thắng 80% trong những pha không chiến, thực hiện 67 cú chạm bóng và có 4 pha cản phá thành công, Rafael hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bên cánh phải.


John Terry (trung vệ, Chelsea)

Mạnh mẽ và quyết đoán là những phẩm chất được thủ quân của Chelsea thể hiện khi đối đầu với tiền đạo bên phía Galatasaray. Ngoài ra, John Terry còn là người truyền cảm hứng và tinh thần thi đấu cho đồng đội. Ở trận này, trung vệ người Anh chiến thắng 80% trong những pha không chiến. Anh là người gây ra tình huống sóng gió giúp Cahill nâng tỷ số lên 2-0.

 

Tomas Hubocan (trung vệ, Zenit)

Trung vệ người Slovakia là chiến binh quả cảm trong vòng 16m50 của Zenit. Ở trận đối đầu với Dortmund, Tomas Hubocan thực hiện các đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 78% và giành chiến thắng trong tất cả các pha tranh chấp bóng bổng.

 

Schmelzer (hậu vệ trái, Dortmund)

Trong trận đội nhà để thua Zenit với tỷ số 1-2, Schmelzer chính là điểm sáng ở hàng thủ của Dortmund. Trong 90 phút đối đầu với các mũi tấn công bên phía Zenit, hậu vệ trái 26 tuổi này thực hiện 2 pha cản phá đối phương thành công.

Tiền vệ

Eden Hazard (Chelsea)

Hazard là tiền vệ thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình Chelsea đánh bại Galatasaray. Với 87 cú chạm bóng và 9 pha rê bóng qua cầu thủ đối phương, tiền vệ người Bỉ là cầu thủ được trang thống kê Whoscored đánh giá cao nhất trận thắng 2-0 của Chelsea trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trận đấu này, tiền vệ người Bỉ đã tạo ra 4 cơ hội có thể ghi bàn cho The Blues.

 

Ryan Giggs (M.U)

Ra sân thi đấu trong trận cầu đỉnh cao khi đã hơn 40 tuổi, nhưng Ryan Giggs vẫn thể hiện được đẳng cấp của cầu thủ lớn. Hai đường chuyền xa chính xác của lão tướng người xứ Wales góp phần giúp M.U có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Ở trận gặp Olympiakos, Ryan Giggs còn thực hiện tới 60 pha chạm bóng.

Axel Witsel (Zenit)

Trong trận đấu giữa Dortmund và Zenit, tiền vệ người Bỉ hoạt động tích cực nhất trên sân. Với 115 cú chạm bóng và 2 pha dứt điểm, Axel Witsel giúp tuyến giữa của Zenit hoạt động khá tốt. Đáng tiếc là chiến thắng 2-1 ở trận lượt về trước Dortmund không đủ giúp Axel Witsel giành vé vào tứ kết (thua chung cuộc 4-5 sau 2 lượt trận).

Tiền đạo

Cristiano Ronaldo (lệch trái, Real)

 

Ở thời điểm hiện tại, việc ngăn cản CR7 ghi bàn thực sự là nhiệm vụ khó khăn. Tiếp đón Schalke trên sân nhà Bernabeu, Ronaldo tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn cao tại Champions League mùa này với cú đúp để nâng tổng số pha lập công lên con số 13. Sau vòng 1/8, ngôi sao của Real hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Gareth Bale (lệch phải, Real)

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales ngày càng trở thành đối tác lý tưởng của Ronaldo trên hàng công Real. Dù không trực tiếp lập công cho đội bóng Hoàng gia, nhưng Gareth Bale đã đóng góp 2 pha kiến tạo ở trận đối đầu với Schalke, trong đó có pha chuyền bóng để Ronaldo mở tỷ số trận đấu.

Robin van Persie (M.U)


Tiền đạo người Hà Lan là người hùng của Quỷ đỏ trong chiến thắng 3-0 trước Olympiakos. Khả năng chạy chỗ, dứt điểm và sút phạt đều được Van Persie thể hiện ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Old Trafford. Cú hat-trick của chân sút khoác áo số 20 giúp M.U tạo nên màn ngược dòng trước Olympiakos với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận để đoạt vé vào tứ kết.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm