Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U áp đảo top 10 áo bán chạy nhất thế giới

Messi, Ronaldo một lần nữa so kè nhau, trong khi Quỷ đỏ M.U cho thấy được ưa chuộng rộng rãi khi có đến 3 cái tên nằm trong top 10 áo đấu bạn chạy nhất thế giới.

Barca và Real Madrid, mỗi đội có 2 gương mặt, 3 cái tên còn lại thì 2 thuộc NH Anh (Arsenal, Man City) và 1 thuộc Ligue 1 (PSG).

Dẫn đầu là anh chàng có thể hình đẹp nhất làng bóng thế giới - Cristiano Ronaldo. Chiếc áo số 7 của anh trong màu áo Real Madrid được cho là tiêu thụ nhiều hơn bất cứ cái tên nào khác.
Tiếp theo là Leo Messi. Hai ngôi sao hàng đầu của La Liga và TG quả là luôn "sò kè" cùng nhau trong mọi tình huống, từ trong sân lẫn bên ngoài đường piste.
Mesut Ozil, tuy vừa bất thình lình chuyển sang Arsenal trong buổi tối cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này nhưng áo đấu của cựu tiền vệ Real Madrid, hiện bán chạy nhất Premier League.
Chiếm thứ 4 trong danh sách là Robin Van Persie của "Quỷ đỏ" M.U.
Ngay sau ngôi sao Hà Lan là một cái tên quen thuộc khác của nửa thành Manchester - Wayne Rooney.
Đội bóng Hoàng gia cho thấy có nguồn thu đáng kể từ việc bán áo đấu, khi ngoài Ronaldo dẫn đầu, còn có Gareth Bale, tân binh đắt giá mới gia nhập hồi mùa hè.
Zlatan Ibrahimovic chứng tỏ anh vẫn chưa hết thời, khi ngoài phong độ ấn tượng trên sân, tên của anh còn rất "ăn khách" tại thủ đô Paris, nơi có PSG, đội bóng mà anh đầu quân.
Kể từ khi chuyển đến Barca, chiếc áo mang tên Neymar đã trở thành một trong những lựa chọn yêu thích của các cule.
Man City rốt cuộc thì cũng cho thấy không quá kém cạnh với người anh em M.U, khi có "Kun" Aguero xếp ở hạng 9.

 

Người khóa sổ top 10 là 1 cầu thủ Nhật Bản. Đơn giản, Shinji Kagawa là niềm tự hào của đất nước mặt trời khi có mặt ở Nhà hát của giấc mơ, khoác chiếc áo màu đỏ.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm