Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Barca, PSG làm cách nào để khiến Ronaldo xiêu lòng?

Dưới góc nhìn hài hước, họa sĩ Rafa Alvarez mô phỏng những điều kiện để các câu lạc bộ nuôi hy vọng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 1
Manchester United: Ronaldo từng nói anh yêu Manchester, nhưng ghét mưa ở đây. Alexis Sanchez hãy cầm dù cho CR7 và trả lại chiếc áo số 7 huyền thoại, may ra Ronaldo mới đồng ý trở về mái nhà xưa.
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 2
Manchester City: Pep Guardiola liệu có tình nguyện trực tiếp sơn vào bức tượng hoành tráng của Ronaldo để lôi kéo siêu sao 32 tuổi về với sân Etihad? 
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 3
Juventus: "Bà đầm già" vừa mới nói lời chia tay với biểu tượng Gigi Buffon. Hãy hứa rằng khi Ronaldo trở thành một phần của "bà đầm già", anh sẽ là trung tâm của đội bóng, được tất cả mọi người yêu mến như Buffon.
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 4
Miami FC: Tại thành phố Miami, Hoa Kỳ, David Beckham đang sở hữu một đội bóng. Beckham hãy dựng bức tượng này, trước khi ngỏ lời mời Ronaldo về đầu quân.
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 5
Barcelona: Lý do duy nhất để khiến Ronaldo gia nhập Nou Camp là ban lãnh đạo Barcelona đặt vai trò của anh cao hơn Lionel Messi. Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra.
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 6
Paris Saint-Germain: PSG là một trong số những đội bóng khao khát có được chữ ký của Ronaldo. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử nên xác định sẽ bỏ ra rất nhiều tiền cho CR7. Ngoài ra, Ronaldo sẽ khó lòng chấp nhận nếu để Neymar vượt mặt mình.
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 7
New York City: Hãy thay thế tượng nữ thần tự do nổi tiếng bằng Ronaldo, New York sẽ có sự hiện diện của ngôi sao vĩ đại bậc nhất của bóng đá thế giới.
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 8
Bayern Munich: Munich và nước Đức nổi tiếng với rất nhiều loại bia hảo hạng. Khi gia nhập nơi đây, chắc hẳn điều mà Ronaldo muốn là uống bia thỏa thích.
Cristiano Ronaldo se the nao neu roi Real gia nhap Barca,  MU? anh 9
Guangzhou Evergrande: Đội bóng này từng hứa sẽ giúp hình ảnh của Ronaldo phủ sóng trên toàn lãnh thổ Trung Quốc.

95% khả năng Cristiano Ronaldo cập bến Juventus?

Thông tin từ báo Mirror khẳng định có đến 95% khả năng Cristiano Ronaldo sẽ cập đến Juventus. Còn chuyện CR7 chia tay Real Madrid là điều chắc chắn.

Viết Tuệ

Ảnh: ESPN

Bạn có thể quan tâm