Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chính thức hết cơ hội chiêu mộ Mueller

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ và HLV Van Gaal chắc chắn rất thất vọng sau khi Thomas Mueller quyết định ký vào bản hợp đồng mới, gắn bó với Bayern đến năm 2019.

Sau khi trở thành vị thuyền trưởng của M.U, HLV Van Gaal đặt mục tiêu đưa Thomas Mueller về sân Old Trafford nhằm tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ. Ông xem tuyển thủ người Đức là mục tiêu theo đuổi số 1. Tuy nhiên, vị tướng người Hà Lan sẽ không có được cầu thủ như mong đợi.

Thomas Mueller (phải) quyết định tiếp tục gắn bó với Bayern. Ảnh: Getty Images.

Tờ Bild đưa tin, Bayern đã thuyết phục Thomas Mueller ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Thương vụ được hoàn tất ngay trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Điều đó sẽ giúp nhà vô địch Bundesliga yên tâm về lực lượng cho mùa giải tới.

Ngoài ra, Bayern còn thành công trong việc giữ chân đội trưởng Philipp Lahm đến năm 2018. Đây là cầu thủ giữ vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Mùa vừa qua, anh được vị tướng người Tây Ban Nha tin tưởng giao vai trò tiền vệ phòng ngự trong đội hình Hùm xám xứ Bavaria.

Sau khi Thomas Muller quyết định gắn bó lâu dài cùng đội bóng số 1 nước Đức, ban lãnh đạo M.U sẽ phải tập trung vào mục tiêu mới. Hiện tại, một cầu thủ khác của Bayern đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ là Toni Kroos. Tuy nhiên, thương vụ này chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực.

Liên quan đến tình hình tuyển quân của M.U, tân binh đầu tiên nhiều khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford là hậu vệ trái Luke Shaw. Ngày hôm qua (10/6), trang Goal đưa tin, Quỷ đỏ đạt thỏa thuận chiêu mộ Luke Shaw theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Luke Shaw đồng ý khoác áo M.U, hưởng lương kỷ lục

Goal đưa tin M.U đã vượt mặt Chelsea trong việc giành chữ ký của Luke Shaw khi hai bên đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá lên đến 40 triệu bảng.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm