Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mũ của Michael Jackson được bán 14 nghìn euro

Đây chính là chiếc mũ Fedora mà vua nhạc pop xấu số đã đội trong dịp biểu diễn tại Pháp 22 năm trước.

Mũ của Michael Jackson được bán 14 nghìn euro

Đây chính là chiếc mũ Fedora mà vua nhạc pop xấu số đã đội trong dịp biểu diễn tại Pháp 22 năm trước.

>>Nghi ngờ mới về cái chết của Michael Jackson
>>Rao bán nhà M.Jackson với giá 29 triệu đô

Mới đây, chiếc mũ quen thuộc Michael Jackson vẫn đội lúc sinh thời đã được rao bán trong một phiên đấu giá được tổ chức tại thủ đô Paris, Pháp.

Mũ của Michael Jackson đã được bán đấu giá

Chiếc mũ Fedora Michael Jackson đội lúc sinh thời

Đây chính là chiếc mũ Fedora mà vua nhạc pop xấu số đã đội trong dịp biểu diễn tại Pháp 22 năm trước. Không giống với những chiếc mũ thông thường, Fedora được một công ty của Mỹ thiết kế theo phong cách riêng của Jackson, bên ngoài mũ còn được đính tên anh bằng vàng. Với giá 14.000 euro, cuối cùng di vật này cũng đã đến tay một khách hàng giàu có.

Theo như những thông tin đưa ra trong buổi đấu giá, chiếc mũ này được coi là một trong những vật may mắn của Michael Jackson. Anh luôn mang theo nó trong tất cả các buổi biểu diễn ca nhạc trong suốt thập niên 80, tung mũ về phía khán giả đang ngồi dưới sân khấu sau mỗi đêm diễn như một sự tri ân đến với những người đã yêu quý, ủng hộ mình.

Sự ra đi đột ngột của ông hoàng nhạc pop đã dấy lên những phản ứng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Hơn một năm qua, nhiều hoạt động tưởng nhớ đến anh đã diễn được tổ chức, trong đó bán đấu giá những di vật của anh cũng là một hoạt động đầy ý nghĩa.

Nhung Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo BĐVN

Bạn có thể quan tâm