Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU của Solskjaer chịu thống kê tệ hại sau trận thua PSG

Đoàn quân của HLV Solskjaer tạo nên nhiều thống kê không mong muốn sau trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG tại cúp châu Âu diễn ra rạng sáng 13/2.

Highlights MU 0-2 PSG Hai pha lập công của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà MU, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

"Tuần trăng mật" của Ole Gunnar Solskjaer tại Man Utd đã kết thúc sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG ở lượt đi vòng 16 đội cúp châu Âu. Kimpembe và Kylian Mbappe là hai cái tên gieo sầu cho người hâm mộ đội chủ nhà bằng 2 tình huống băng cắt và dứt điểm không cho De Gea cơ hội cản phá.

MU lap ky luc sau tran thua PSG anh 1

MU trở về mặt đất sau thất bại trước PSG.

Theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự cúp châu Âu, Man Utd để đối thủ rời sân Old Trafford cùng thắng lợi cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Vẫn còn trận lượt về để Man Utd nỗ lực nhưng lịch sử giờ đây cũng không còn ủng hộ đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Lịch sử vòng knock-out Champions League chưa từng chứng kiến một đội bóng để thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà có thể hoàn tất cú ngược dòng ở lượt về. 

Trong cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Ligue 1 rạng sáng 13/2, Man Utd chỉ có thể tung ra duy nhất một cú sút trúng đích. Đó là tình huống đi bóng rồi dứt điểm táo bạo của Marcus Rashford ở phút thứ 9. Trong suốt quãng thời gian còn lại, hàng công của "Quỷ đỏ" hoàn toàn bất lực trước hàng thủ áo trắng và kinh nghiệm của lão tướng Gianluigi Buffon.

MU lap ky luc sau tran thua PSG anh 2
"Quỷ đỏ" khép lại ngày thi đấu ác mộng bằng thẻ đỏ của Pogba.

Tin xấu liên tiếp ập đến với Man Utd khi họ vừa để thua 0-2 trên sân nhà, vừa mất bộ đôi trụ cột Anthony Martial, Jesse Lingard vì chấn thương. Chưa dừng ở đó, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba cũng sẽ vắng mặt ở trận lượt về tại Paris sau tấm thẻ đỏ vô duyên ở những phút cuối trận.

MU lap ky luc sau tran thua PSG anh 3
Sơ đồ chiến thuật 2 CLB.
HLV Solskjaer: 'Tôi đã làm khó các cầu thủ' Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Reading tại vòng 3 cúp FA, HLV Ole Solskjaer thừa nhận việc thay đổi quá nhiều vị trí trong đội hình ra sân khiến "Quỷ đỏ" gặp phải khó khăn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm