Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đổi De Gea lấy Keylor Navas?

Wenger tin tuyển Anh có thể vô địch EURO; Barca mặc áo tri ân "thánh Johan" ở El Clasico; Tương lai của Dunga được định đoạt tuần tới là những tin thể thao đáng chú ý chiều 2/4.

Trang tin Don Balon (Tây Ban Nha) tiết lộ, Manchester Utd có thể sẽ chấp nhận để thủ thành David De Gea gia nhập Real Madrid trong hè tới. Đổi lại, Quỷ đỏ sẽ nhận được sự phục vụ của Keylor Navas cùng một khoản tiền đính kèm.

MU doi De Gea lay Keylor Navas anh 1
De Gea và Navas sẽ đổi chỗ cho nhau mùa tới?

Bất chấp phong độ rất ổn định của Navas, Real vẫn rất quyết tâm theo đuổi De Gea với mong muốn tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ trở thành thủ lĩnh mới của sân Bernabeu một khi Cristiano Ronaldo ra đi. Đầu mùa, đội bóng Hoàng gia tưởng như sẽ có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi nhưng sự thiếu quyết liệt trên bàn đàm phán khiến thương vụ thất bại vào phút chót.

De Gea hiện còn thời hạn hợp đồng với Manchester Utd tới mùa hè 2019. Tính đến thời điểm này, cựu thủ thành Atletico Madrid vẫn duy trì phong độ xuất sắc và thường xuyên sắm vai người hùng trong các trận đấu của Quỷ đỏ.

Wenger tin tuyển Anh có thể vô địch EURO

Chứng kiến phong độ của tuyển Anh ở loạt trận giao hữu vừa qua, huấn luyện viên Arsene Wenger nhận định, Tam sư sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký tại EURO 2016. “Tôi từng nghĩ Đức, Pháp và Tây Ban Nha sẽ có nhiều cơ hội đăng quang nhất. Tuy nhiên, tuyển Anh buộc tôi phải thay đổi quan điểm và điền tên họ vào danh sách trên”.

Dù đánh giá cao những lợi thế mà Pháp nắm trong tay, Wenger vẫn tỏ ra thận trọng. “HLV Deschamps có trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng những chuyện ngoài lề (trường hợp của Benzema) có thể khiến Les Bleus tự làm khó mình”.

Tương lai của Dunga được định đoạt tuần tới

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) sẽ tiến hành nhóm họp vào tuần tới để xem xét tương lai của huấn luyện viên Carlos Dunga, người hiện nhận rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi của Selecao ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Theo nhận định của tờ Globoesporte, chiếc ghế của Dunga vẫn được đảm bảo nhưng nếu không thể giúp đội nhà giành thành tích tốt ở  Copa America, chiến lược gia 52 tuổi rất có thể sẽ phải đối mặt với trát sa thải.

Barca mặc áo tri ân "thánh Johan" ở El Clasico

MU doi De Gea lay Keylor Navas anh 2
Barcelona sẽ mặc áo tri ân huyền thoại Johan Cruyff ở El Clasico. Ảnh: Twitter.

Tài khoản Twitter của Barcelona đăng tải hình ảnh chiếc áo độc đáo được thiết kế dành riêng cho cuộc đọ sức với Real Madrid rạng sáng 3/4. Điểm nổi bật và khác biệt nằm ở dòng chữ “Gracies Johan” – “Cảm ơn Johan” được in rõ nét trên ngực áo nhằm tưởng nhớ huyền thoại Johan Cruyff, người đã qua đời tuần trước ở tuổi 68 vì căn bệnh ung thư.

Không chỉ áo đấu, ban lãnh đạo Barcelona thậm chí còn cân nhắc khả năng đổi tên sân Nou Camp thành Johan Cruyff. Ở cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Siêu kinh điển, huấn luyện viên Luis Enrique và các học trò cũng đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để dành tặng cựu danh thủ người Hà Lan.

Chelsea sẵn sàng bán Diego Costa cho PSG

Tờ France Football tiết lộ, người đại diện của Diego Costa, Jorge Mendes đang có những cuộc tiếp xúc với PSG nhằm bàn thảo khả năng đưa thân chủ của mình gia nhập sân Công viên các Hoàng tử trong hè tới. Theo tờ báo nổi tiếng nước Pháp, huấn luyện viên sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới, Antonio Conte cũng không tỏ ra quá mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. Nhà cầm quân 46 tuổi mong muốn thu về một khoản phí chuyển nhượng kha khá để tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Di Maria lại nói xấu MU và Louis Van Gaal

Tiền vệ người Argentina một lần nữa lên tiếng chê bai đội bóng cũ và huấn luyện viên Louis Van Gaal trên phương tiện truyền thông.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm