Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU không được mắc thêm sai lầm ở Champions League

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng Champions League, HLV Ferguson khẳng định Quỷ đỏ không được phạm phải sai lầm như ở mùa giải trước.

MU không được mắc thêm sai lầm ở Champions League

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng Champions League, HLV Ferguson khẳng định Quỷ đỏ không được phạm phải sai lầm như ở mùa giải trước.

MU rơi vào bảng đấu khá dễ chịu, bởi 3 đối thủ Braga, Galatasaray và Cluij không được xếp là những đội bóng xứng tầm với Red Devils. Nhiều cổ động viên Quỷ đỏ nhận định khả năng giành vé sớm vào vòng knock-out của đội nhà rất cao, nhưng Sir Alex tỏ ra khá thận trọng. "Ông già gân" cho biết: “MU cần tránh mắc phải sai lầm như ở mùa giải năm ngoái”. Dù đã trải qua thất bại tại Champions League được gần một năm, nhưng HLV Ferguson vẫn chưa quên việc MU bị loại tức tưởi khi cùng bảng với những đối thủ dưới cơ như Benfica và Basel.

Quỷ đỏ không được phép chủ quan ở mùa giải năm nay

Trước thái độ có phần chủ quan của không ít cổ động viên nhà, Sir Alex đã phải lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ tránh mắc sai lầm đã mắc phải cách đây 1 năm. HLV Ferguson khẳng định: “Điều đó chắc chắn sẽ không lặp lại. MU sẽ vượt qua vòng bảng và tôi tin tưởng vào điều này. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy thất bại ở mùa giải năm ngoái chỉ là tai nạn”.

Sir Alex còn chia sẻ thêm: “MU đã có kinh nghiệm thi đấu với Galatasaray và luôn nhớ khẩu hiệu "Welcome to Hell" (tạm dịch: Chào mừng đến với địa ngục). Những trận đấu như vậy thực sự rất khó khăn. Ở bảng H, Braga là đội bóng đang cho thấy sự tiến bộ và chúng tôi cũng chưa từng gặp Cluj. Nhưng với kinh nghiệm ở mùa giải năm ngoái, MU chắc chắn sẽ không mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn ở mùa này. Chúng tôi sẽ phải ra sân với đội hình mạnh nhất để đảm bảo chiến thắng”.

Trong quá khứ, MU đã nhiều lần đụng độ với các đội bóng của Bồ Đào Nha như Benfica, Sporting Lisbon hay Porto, nên các học trò của Sir Alex cũng có khá nhiều kinh nghiệm. Dù Braga đang thi đấu ngày một tiến bộ, nhưng khả năng đại diện của Bồ Đào Nha gây khó khăn cho Quỷ đỏ là không cao. Sở hữu lực lượng hùng hậu và không có đối thủ xứng tầm, MU đứng trước cơ hội lớn giành vị trí số 1 ở bảng H.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm