Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lên đường đá trận đầu ở Champions League mùa này

Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal sẽ làm khách trên sân của đội đương kim vô địch Hà Lan, PSV ở trận đầu vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016 diễn ra ngày 16/9.

Sau một mùa giải vắng mặt ở Champions League, MU trở lại sân chơi hấp dẫn nhất châu Âu dành cho các đội bóng. Họ lên đường đến Hà Lan gặp PSV lúc 1h45 ngày 16/9.
Trong đội hình MU đến Hà Lan, thủ quân Wayne Rooney không có mặt. Anh hiện phải điều trị chấn thương. Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal cho biết, tình hình không quá nghiêm trọng, nhưng không muốn mạo hiểm sử dụng Rooney.
Trung vệ Marcos Rojo (trái) cũng có mặt trong chuyến đi của MU đến Hà Lan. Từ đầu mùa giải, anh chưa thi đấu trận nào cho "Quỷ đỏ" Manchester. Theo giải thích của HLV Van Gaal, tuyển thủ người Argentina chưa đảm bảo thể lực.
Thủ môn David de Gea (phải) tỏ ra phấn khích trước khi rời Manchester. Anh đã có lần đầu chơi cho MU mùa này khi bắt chính trong trận gặp Liverpool ở Premier League cuối tuần qua.
Tiền đạo James Wilson và hậu vệ Paddy McNair khá hào hứng khi có tên trong danh sách của MU dự trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này.
Sau khi đánh bại Liverpool 3-1 ở vòng 5 Premier League cuối tuần qua, các cầu thủ MU có tinh thần hưng phấn trước khi bước vào trận gặp PSV.
Thủ quân Wayne Rooney chỉ có thể trở lại ở trận gặp Southampton tại Premier League diễn ra cuối tuần này.
Trên trang cá nhân Twitter của Manchester United, có lời kêu gọi người hâm mộ đến  Eindhoven cổ vũ cho thầy trò HLV Van Gaal ở trận gặp PSV.

6 cầu thủ MU gây ấn tượng mạnh ở trận thắng Liverpool

MU lần đầu có nhiều hơn một bàn thắng trong trận đấu tại Premier League mùa này. Sự xuất sắc của Blind, Martial, Carrick giúp “Quỷ đỏ” Manchester đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm