Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lên kế hoạch rút ruột Chelsea

Sir Alex đang nóng lòng muốn tăng cường nhân sự cho cánh trái của đội chủ sân Old Trafford. Mục tiêu mới nằm trong tầm ngắm của Red Devils là hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea.

MU lên kế hoạch rút ruột Chelsea

Sir Alex đang nóng lòng muốn tăng cường nhân sự cho cánh trái của đội chủ sân Old Trafford. Mục tiêu mới nằm trong tầm ngắm của Red Devils là hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea.

>> Van Persie ra điều kiện không tưởng cho MU
>> Berbatov được định giá 5 triệu bảng
>> Kagawa giúp MU hạ đội bóng của Drogba
>> Sir Alex từng muốn Drogba khoác áo MU

"Ông già gân" muốn có sự phục vụ của Ashley Cole

Từ đầu hè, HLV Ferguson không giấu ý định đưa về "Nhà hát của những giấc mơ" một hậu vệ trái chất lượng nhằm thay thế Patrice Evra trong tương lai gần. Mùa giải 2011/12, vị trí do tuyển thủ người Pháp đảm nhận là một trong những mắt xích yếu nhất ở hàng thủ MU. Patrice Eva tỏ ra chậm chạp và không còn đóng góp nhiều cho những pha tấn công của Red Devils.

Trong kỳ chuyển nhượng 2012, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU là hậu vệ Leighton Baines. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ thành Manchester không còn mặn mà trong vụ này khi đối tác hét giá 17 triệu bảng. Về phía Red Devils, HLV Ferguson chỉ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 12 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ Everton.

Do không tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này, MU đã chuyển hướng quan tâm Ashley Cole. Tờ Sunday Mirror đưa tin MU đã liên hệ để có sự phục vụ của cầu thủ 31 tuổi này. Lí do đội chủ sân Old Trafford tin vào khả năng thành công trong vụ này xuất phát từ việc Ashley Cole chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.

MU không còn mặn mà trong việc theo đuổi Baines

Hiện tại, hậu vệ người Anh vẫn chưa có ý định kí bản giao kèo mới với gã nhà giàu thành London. Khả năng Ashley Cole chia tay Stamford Bridge hoàn toàn có thể xảy ra, bởi cầu thủ 31 tuổi này đã hết động lực chiến đấu cùng The Blues khi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu sau chiến tích lên ngôi tại Champions League mùa giải 2011/12. Tuy nhiên, mức lương của Ashley Cole đang hưởng ở Chelsea khá cao (120 nghìn bảng/tuần).

Đây là thách thức không nhỏ đối với tham vọng của MU. Trong trường hợp đàm phán thành công thương vụ này, sức mạnh bên cánh trái của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ được tăng cường đáng kể. Kinh nghiệm và khả năng của Ashley Cole đã được khẳng định khi anh khoác áo hai đội bóng thành London, Arsenal và Chelsea.

Ashley Cole sẽ là sự bộ sung hợp lí cho hàng thủ MU

Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi này đang là hậu vệ trái hàng đầu ở xứ sở sương mù. Thông tin ban lãnh đạo MU muốn mua Ashley Cole nhận được sự quan tâm đặc biệt của các manucian. Để sớm biến mục tiêu lần thứ 20 vô địch bóng đá Anh trở thành hiện thực, đội hình MU cần được bổ sung những bản hợp đồng chất lượng.

Sau khi tăng cường khả năng tấn công bằng việc chiêu mộ thành công Shinji Kagawa, Red Devils đang hướng tới mục tiêu tăng chất thép cho hàng thủ. Nếu Ashley Cole về với "Nhà hát của những giấc mơ", đây sẽ là một trong những vụ áp phe đình đám của MU trong phiên chợ Hè 2012.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm