Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất Rooney trong 2 tháng

Lewandowski khiến nhiều ông lớn chưng hửng; Liverpool hợp tác với hãng đồ uống Thái Lan; CĐV Chelsea tố bị cảnh sát Pháp xịt khí gas là những tin thể thao đáng chú ý sáng 18/2.

Tiền đạo Wayne Rooney dính chấn thương đầu gối ở thất bại 1-2 của Manchester Utd trước Sunderland cuối tuần trước. Dự kiến, ngôi sao 30 tuổi sẽ phải ngồi ngoài từ 6 tới 8 tuần. Sự vắng mặt của Rooney chắc chắn mang đến tổn thất không nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford bởi thời gian gần đây, “gã Shrek” đang dần lấy lại phong độ và niềm cảm hứng ghi bàn.

MU sẽ không có sự phục vụ của Rooney ít nhất trong 6 tuần tới. Ảnh: Getty Images.

Dự kiến, Rooney sẽ vắng mặt ở cả hai lượt trận vòng 1/16 Europa League với Midtjylland, chuyến làm khách trên sân của Strewbury ở vòng 5 cúp FA và có thể lên tới 9 trận tại đấu trường Premier League. Trên bình diện đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên Roy Hodgson cũng đang rất đau đầu khi nhiều khả năng không có sự phục vụ của cậu học trò cưng ở hai trận đấu giao hữu trước thềm EURO 2016 với Đức và Hà Lan.

Juventus chiêu mộ cây săn bàn từ Serie B

Theo giới truyền thông Italy, Juventus đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo trẻ Simone Andrea Ganz, chân sút đã đóng góp 10 bàn thắng sau 20 trận ra sân mùa này cho Como tại Serie B. Dự kiến, con trai của cựu danh thủ Maurizio Ganz sẽ cập bến sân Juventus Arena vào cuối mùa giải năm nay.

Lewandowski khiến nhiều ông lớn chưng hửng

Chia sẻ với phóng viên của tạp chí Bild, tiền đạo Robert Lewandowski mới đây thừa nhận, anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Bayern Munich thay vì tìm kiếm cho mình bến đỗ mới ở cuối mùa giải năm nay. “Tôi biết có nhiều sự quan tâm từ bên ngoài biên giới nước Đức nhưng tôi vẫn muốn khoác áo một đội bóng giàu sức mạnh và đoàn kết. Tôi tin, Bayern hoàn toàn đủ khả năng giữ chân các trụ cột trước sự cám dỗ về tiền bạc từ nước Anh”.

Những phát biểu Lewandowski có lẽ khiến không ít đội bóng lớn phải chưng hửng. Trước tin đồn chân sút người Ba Lan có thể rời Allianz Arena trong hè tới, Real Madrid, Manchester Utd hay Manchester City đều từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.

CĐV Chelsea tố bị cảnh sát Pháp xịt khí gas

Cảnh sát chống bạo động có mặt trên khán đài sân Công viên các hoàng tử. Ảnh: Getty Images.

Một nhóm cổ động viên Chelsea mới đây tố cáo, họ đã bị cảnh sát Pháp xịt khí gas vào người khi đang theo dõi cuộc so tài giữa PSG và Chelsea trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Đặc biệt sau tình huống John Obi Mikel ghi bàn gỡ hòa cho đội khách ở phút 45, nhóm fan trên phải rời khỏi ghế ngồi của mình bởi mùi khí gas quá đậm đặc. Trước thông tin trên, ban lãnh đạo sân Stamford Bridge hứa sẽ tiến hành điều tra rõ ràng vụ việc.

Liverpool hợp tác với hãng đồ uống Thái Lan

Đội chủ sân Anfield vừa hoàn tất bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 3 năm với hãng chuyên sản xuất nước dừa Chaokoh của Thái Lan. Đây là lần đầu tiên, The Kop ký kết giao kèo mang tính toàn cầu với một đối tác đến từ đất nước chùa vàng. Thông qua thương vụ này, Liverpool muốn khuếch trương hơn nữa hình ảnh của mình đến các nước Đông Nam Á, mảnh đất màu mỡ đang thu hút sự quan tâm của các đội bóng lớn châu Âu.

David Moyes cảnh báo Van Gaal

Liverpool đạt thỏa thuận đón tân binh; Các cầu thủ Leicester được phép xả trại 1 tuần; Atletico quan tâm tới Mata là những tin thể thao đáng chú ý chiều 15/2.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm