Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU phá kỷ lục vì Dybala, Dortmund muốn mua lại Mkhitaryan?

MU phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa Dybala tới Old Trafford, Everton muốn giải cứu Theo Walcott, Napoli hỏi mua Jack Wilshere là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/12.

Theo kênh truyền hình RAI Sport, anh trai và cũng là người đại diện của Paulo Dybala đã có những thương thảo với BLĐ Man Utd. Nguồn tin này cũng khẳng định MU sẽ chi tới 155 triệu bảng để có được chân sút người Argentina vào mùa hè năm sau.

MU pha ky luc vi Dybala,  Dortmund muon mua lai Mkhitaryan? anh 1
Dybala có thể tới Man Utd vào mùa hè năm sau với mức giá 155 triệu bảng.

Paulo Dybala có phong độ khá ấn tượng ở mùa giải này với 12 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 24 trận ra sân cho Juventus. Tuy nhiên, mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Max Allegri trong thời gian qua khiến chân sút 24 tuổi muốn rời khỏi thành Turin.

Nếu tới Old Trafford, Dybala sẽ hội tụ với đồng đội cũ Paul Pogba và nhắm tới vị trí đá cặp cùng Lukaku trên hàng công của “Quỷ đỏ”.  Ngoài ra, mức lương của chân sút người Argentina sẽ tăng đáng kể so với con số 9 triệu bảng mỗi năm đang nhận tại Juventus.

Everton muốn giải cứu Theo Walcott

Theo Mirror Sport, HLV Sam Allardyce coi Theo Walcott là mục tiêu số 1 của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vị chiến lược gia 63 tuổi đã thuyết phục BLĐ đội bóng chi ra 30 triệu bảng để giải cứu ngôi sao người  Anh thoát khỏi Emirates.

MU pha ky luc vi Dybala,  Dortmund muon mua lai Mkhitaryan? anh 2
Theo Walcott cần được ra sân thường xuyên để có cơ hội dự World Cup 2018.

Hợp đồng hiện tại của Theo Walcott chỉ còn thời hạn 18 tháng và hai bên chưa có động thái cho cuộc đàm phán bản hợp đồng mới. Mùa giải này, chân sút người Anh dần đánh mất vị trí trong đội hình của HLV Wenger khi chỉ được ra sân 5 trong 18 trận tại đấu trường Premier League.

Sẽ rất khó để Walcott được ghi tên trong danh sách đội tuyển Anh tới Nga vào mùa hè năm sau nếu không thường xuyên được ra sân ở Premier League. Everton sẽ là điểm đến lý tưởng để chân sút sinh năm 1989 thể hiện mình và thắp sáng cơ hội được ra sân ở World Cup 2018.

Napoli hỏi mua Jack Wilshere

MU pha ky luc vi Dybala,  Dortmund muon mua lai Mkhitaryan? anh 3
Napoli hỏi mua Jack Wilshere với giá 13,5 triệu bảng.

Giống Theo Walcott, tiền vệ Jack Wilshere cũng không có được vị trí chính thức trong đội hình của Arsenal và anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thường xuyên được ra sân khi World Cup 2018 đang tới gần. Nhận thấy hoàn cảnh trên, CLB Napoli nhanh chóng vào cuộc nhằm đưa cựu thần đồng người Anh tới sân San Paolo ngay trong mùa đông này.

Theo báo giới Italy, đội bóng đang dẫn đầu Serie A sẵn sàng chi ra 13,5 triệu bảng để có được chữ ký của Jack Wilshere. Đây là cơ hội lớn để tiền vệ sinh năm 1992 được thường xuyên ra sân và gây ấn tượng với HLV Gareth Southgate trước khi ông lên danh sách cho ĐT Anh tới Nga vào mùa hè năm sau.

Dortmund muốn mua lại Mkhitaryan

MU pha ky luc vi Dybala,  Dortmund muon mua lai Mkhitaryan? anh 4
Dortmund sẵn sàng đón Mkhitaryan trở lại Đức.

Phong độ tệ hại trong thời gian qua khiến Mkhitaryan đánh mất vị trí chính thức trong đội hình “Quỷ đỏ” và không xuất hiện ở 8 trong 9 trận đấu gần nhất. Tương lai của tiền vệ người Armenia ở Old Trafford dần khép lại khi HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích anh trên các phương tiện truyền thông.

The Independent khẳng định, “Người đặc biệt” đã điền tên ngôi sao người Armenia trong danh sách thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm dọn chỗ trên hàng tiền vệ trước khi đưa Mesut Ozil tới Old Trafford. Và một lần nữa, Dortmund lại chờ đón ngôi sao của mình trở về nhà như những gì họ đã từng làm với Mario Goetze, Nuri Sahin và Shinji Kagawa. Đội bóng nước Đức sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để đưa Mkhitaryan trở lại Westfalenstadion.




Lan Hương

Bạn có thể quan tâm