Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thống trị Top 10 pha volley kinh điển

Wayne Rooney, Van Persie và Paul Scholes đóng góp những pha volley đẹp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

MU thống trị Top 10 pha volley kinh điển

Wayne Rooney, Van Persie và Paul Scholes đóng góp những pha volley đẹp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

 
 Sau khi Real để Leverkusen gỡ hòa, Zidane đã mang về chức vô địch Champions League mùa giải 2001/02 cho CLB Hoàng gia với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Xuất phát từ tình huốn tấn công bên cánh trái, bóng đến vị trí của Zidane, và huyền thoại người Pháp quyết định thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi sát mép dưới xà ngang. Đây là một trong những bàn thắng kinh điển của bóng đá thế giới.
 
 Trong trận chung kết EURO 1988, huyền thoại người Hà Lan thực hiện cú volley ở góc hẹp, giúp ĐT Cơn lốc màu da cam giành chức vô địch giải đấu năm đó.
 
 Trong lịch sử World Cup, Maxi Rodriguez tạo nên một trong những pha làm bàn đẹp nhất. Cú volley được thực hiện ở trận đấu giữa ĐT Argentina và Mexico tại World Cup 2006.
 
 Chứng kiến pha làm bàn của Ludovic Giuly ở trận gặp Lens, người hâm mộ khẳng định đây là một trong những pha volley đẹp nhất của lịch sử bóng đá thế giới.
 
 Cựu cầu thủ West Ham và hiện tại là vị thuyền trưởng của Sunderland - Paolo Di Canio từng thực hiện pha ghi bàn để đời ở trận gặp Wimbledon với một cú volley không thể cản phá.
 
Ở trận gặp ĐT Thụy Điển, Joe Cole đem về bàn thắng cho ĐT Anh bằng một pha volley ấn tượng.
 
 Tiền đạo hàng đầu của MU, Wayne Rooney xứng đáng góp mặt vào danh sách những cầu thủ volley ghi bàn đẹp nhất trong lịch sử với cú nã pháo vào lưới Newcastle.
 
 Khi còn khoác áo Leeds United, Tony Yeboah ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp khi thực hiện một cú volley không thể cản phá vào lưới Liverpool.
 
 Tiền vệ huyền thoại của MU, Paul Scholes volley từ ngoài khu vực 16m50 trong trận gặp Aston Villa.
 
 Thêm một lần nữa Aston Villa trở thành nạn nhân của cầu thủ MU. Trong trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13, Persie có cú volley khó tin vào lưới CLB này sau đường chuyền dài của Rooney.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm