Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vỡ mộng giành Lucas Moura

Sẵn sàng móc hầu bao chi ra tới 30 triệu bảng nhưng kết cục MU vẫn không thể giành được ngôi sao trẻ người Brazil.

MU vỡ mộng giành Lucas Moura

Sẵn sàng móc hầu bao chi ra tới 30 triệu bảng nhưng kết cục MU vẫn không thể giành được ngôi sao trẻ người Brazil.

>>Barca thắng trận trong ngày tân thuyền trưởng Vilanova ra mắt
>>Real thắng đậm ngày ra quân
>>Arsenal sắp có tân binh chất lượng

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Shinji Kagawa và Nick Powell, MU lập tức dồn sức tìm cách đưa Lucas Moura về Old Trafford. HLV Alex Ferguson rất kết ngôi sao trẻ người Brazil và sẵn sàng chi đậm để có được cầu thủ này. Theo thông tin rò rỉ từ Old Trafford, ông già gân người Scotland dự định móc hầu bao chi ra 30 triệu bảng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

MU không thể giành được Moura

MU đã hai lần gửi đề nghị tới Sao Paulo nhưng những gì họ nhận lại chỉ là cái lắc đầu từ chối thằng thừng. Đội bóng của Brazil tuyên bố mức giá 30 triệu bảng là quá thấp so với giá trị của Moura.

“Moura sẽ không đi đâu cả, cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Sao Paulo. Chắc chắn sẽ không có chuyện Moura đầu quân cho MU. MU đã gửi đề nghị mua Moura nhưng bị từ chối. Sao Paulo không chấp thuận mức giá 30 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra. Tôi nghĩ MU đã cố rồi, 30 triệu bảng là số tiền lớn nhất họ có thể chi cho vụ này và chắc họ sẽ không nâng giá, không cố đề nghị mua Moura nữa”, Ribeiro – người đại diện của Moura cho hay.

Thất bại trong thương vụ Moura, rất có thể HLV Ferguson sẽ dốc toàn lực cho thương vụ chiêu mộ Van Persie. Mục tiêu này có phần dễ dàng hơn bởi ngôi sao người Hà Lan thực sự muốn ra đi và Arsenal cũng đã chán nản trong việc cố gắng níu kéo đội trưởng của mình, muốn dứt điểm vụ việc ngay trong đầu tháng 8 này. Vấn đề nằm ở chỗ MU sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng có máu mặt khác như Man City hay Juventus.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm