Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
5 kết quả phù hợp
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Trong giai đoạn giãn cách xã hội, nhiều người tiêu dùng không thể mua sắm quần áo trực tiếp tại cửa hàng. Do đó, chi tiêu của họ diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Với mục tiêu thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm, nhiều thương hiệu thời trang nhanh bất chấp bỏ qua những tác động tiêu cực đến môi trường và nhân công.
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Khi mạng 4G xuất hiện, nhiều người e ngại mất chi phí đắt để tiếp cận công nghệ hiện đại. Viettel giải đáp lo lắng này bằng cách đưa ra trọn bộ thiết bị và gói cước giá mềm.