Hà Nội dự định phá bỏ tòa nhà 'Hàm cá mập'
UBND TP tán thành phương án đề xuất phá bỏ tòa nhà “Hàm cá mập," đề xuất không gian ngầm tại khu vực quảng trường hiện có và không gian mở rộng (sau khi phá tòa nhà “Hàm cá mập”).
19 kết quả phù hợp
UBND TP tán thành phương án đề xuất phá bỏ tòa nhà “Hàm cá mập," đề xuất không gian ngầm tại khu vực quảng trường hiện có và không gian mở rộng (sau khi phá tòa nhà “Hàm cá mập”).
Ngành đường sắt chính thức mở bán vé các đoàn tàu chạy thường xuyên trong dịp lễ 30/4-1/5.
Theo Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội, hành khách có vé tàu NA1/2 trong các ngày tạm dừng chạy, trả vé trực tiếp tại nhà ga không mất phí hoặc đổi vé đi tàu Thống Nhất.
Do thông báo trễ đến Sở Công Thương TP.HCM, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn buộc phải tạm ngưng chương trình "3.000 vé tàu giảm giá 50%" kể từ ngày 30/12.
Truyền thông đưa tin Neymar đã tự trả tiền để giải phóng hợp đồng với Barcelona nhưng thực tế, ai cũng biết khoản tiền 222 triệu euro này từ đâu ra.
Ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam xin từ chức từ ngày 13/10.
Bộ GTVT đang chuẩn bị quy trình bổ nhiệm ông Vũ Anh Minh, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp vào vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN thay ông Trần Ngọc Thành.
Sau khi Bộ GTVT yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm liên quan đến chủ trương mua toa xe đã qua sử dụng từ TQ, lãnh đạo Tổng Cty Đường sắt vẫn khẳng định không có lỗi và không kỷ luật ai.
Thanh tra Chính phủ nhận được nhiều thông tin phản ánh các sai phạm của công ty Vận tải đường sắt Hà Nội trong việc mua toa tàu cũ từ Trung Quốc.
Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt VN khẳng định, ông luôn chấp hành quyết định của cấp trên.
Bộ Giao thông Vận tải sẽ thực hiện các quy trình thủ tục xem xét việc kỷ luật Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN trong việc chỉ đạo nhập khẩu toa xe cũ của Trung Quốc.
Trong vụ mua toa tàu cũ của Trung Quốc, trách nhiệm của lãnh đạo ĐSVN còn lớn hơn vì họ mới là những người chỉ đạo các công ty con của mình thực hiện việc mua toa xe cũ này.
Sau khi cách chức Tổng giám đốc công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải đã lập Đoàn kiểm tra, xác minh lại quy trình đề xuất mua toa tàu cũ của Trung Quốc.
Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc cách chức còn xa lạ, phức tạp là do chúng ta đang vận hành một nền công vụ… khó quy trách nhiệm.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chiều 4/2 quyết định cách chức và điều chuyển ông Nguyễn Viết Hiệp - Tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội.
Chiều 4/2, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam họp xử lý kỷ luật đối với lãnh đạo Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội về đề xuất mua hơn 160 toa xe cũ của Trung Quốc.
Ông Thành khẳng định Tổng công ty chưa có chủ trương, đó mới là kế hoạch của các đơn vị thành viên.
Ngồi ở đây, phóng tầm mắt ra phía trường học đang chìm dưới ánh hoàng hôn, nhâm nhi một chút rượu vang và thả mình theo điệu nhạc jazz ngẫu hứng rất tuyệt vời.
Các đại gia hiện nay có lẽ vẫn phải nể Thuyết "buôn vua" một bậc bởi sự chơi ngông cũng như tài kiếm tiền của đại gia này.