Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
4 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
VinFast VF e35 cho cảm giác gần gũi hơn so với các mẫu xe điện cùng phân khúc, đặc biệt là với người vừa chuyển từ xe động cơ đốt trong sang xe điện.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều tài xế ở Đà Nẵng rơi vào cảnh thất nghiệp nên phải bán xe để trả nợ ngân hàng khi đến hạn.
Vay tiền ngân hàng để mua ôtô là chuyện phổ biến tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Mua trả góp giúp người dùng sở hữu xe dễ dàng hơn, tuy nhiên cũng tồn tại nhiều mặt trái.