Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
962 kết quả phù hợp
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Bonenkai - mùa tiệc rượu tất niên bắt đầu vào tháng 12 tại Nhật Bản không còn được nhiều nhân viên chào đón vì những e ngại áp lực khi phải uống rượu với sếp.
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Chuyên gia cho rằng bom tấn của Netflix sẽ được khán giả nhớ đến nhiều hơn nếu các bộ phim được chiếu tại rạp.
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Black Friday không còn khiến giới trẻ hào hứng. Nhiều người bắt đầu thấy quá tải với hàng loạt đợt giảm giá được tung ra vào cuối năm.
Freeship là cách các doanh nghiệp đánh vào tâm lý của khách hàng, khiến họ nhanh tay "chốt đơn" hơn.
MBBank chính thức ra mắt “tick xanh” với nhiều chức năng bảo mật, đảm bảo an toàn khi giao dịch tài chính.
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Nghe bé gái 12 tuổi đòi mua điện thoại, Tân đưa nạn nhân lên núi rồi bóp cổ và cưỡng hiếp.
Gần đây, nhiều bạn trẻ rủ nhau “lên mây” săn xế xịn, quà công nghệ Apple và hàng nghìn voucher mua sắm từ chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.
Bộ trưởng GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn đánh giá chất lượng học tập ở các khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa còn thấp. Một số địa phương có tình trạng học sinh không chuyên cần, bỏ học.
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Ngày 8/11, gần 4.000 học sinh cuối cấp THCS tại huyện Ba Vì (Hà Nội) được đến trường sau thời gian dài học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Từ tháng 11, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ViettelPay khi thực hiện các giao dịch mua hàng trên Tiki phiên bản web.
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Ước tính hơn 3 triệu học sinh Mỹ đã phải bỏ học vì đại dịch và cuộc khủng hoảng này vẫn chưa dừng lại.
Khi việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng, người dùng cũng kỳ vọng cao hơn vào chất lượng dịch vụ giao nhận hàng.