Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đĩa có bản quyền với 2.000 đồng

Hội chợ băng đĩa được tổ chức tại TP HCM đem tới cho người yêu nhạc cơ hội mua đĩa có bản quyền, chất lượng tốt với mức giá có thể giảm tới 50%.

Với mục đích giới thiệu các sản phẩm băng đĩa gốc với giá hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng, công ty Phương Nam Phim tổ chức hội chợ băng đĩa diễn ra trong 4 ngày từ 10 - 13/12 tại Cung Văn hóa Lao Động (TP HCM).

Khách hàng mua sắm tại Hội chợ băng đĩa 2014.
Khách hàng mua sắm tại Hội chợ băng đĩa 2014.

Duy nhất trong ngày khai mạc, hội chợ sẽ bày bán những sản phẩm âm nhạc đặc biệt được các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tự tay ký tặng như Vũ Thành An, Khánh Ly, Lệ Thu, Họa Mi, Bảo Yến, Hồng Hạnh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng…

Bên cạnh đó, 5 ấn phẩm mới sẽ được phát hành trong sự kiện này gồm Live show Vũ Thành An – Lệ Quyên – Tình khúc không tên, album Phương Thanh – Tâm sự ngày đông,  album Nguyễn Hữu Thiết – Tình, album Hòa tấu Guitar Dương Kim Dũng - Hoài niệm và CD Hòa tấu Piano Nguyễn Công Phương Nam – Thuyền viễn xứ.

d
Nhiều sản phẩm âm nhạc có bản quyền được bày bán với mức giá ưu đãi.

Đây là cơ hội cho những người yêu âm nhạc, thích sưu tập, tôn trọng bản quyền có dịp tìm mua được nhiều sản phẩm băng đĩa đặc biệt với giá rất hấp dẫn, giảm giá tối đa lên đến 50 %... Ngoài ra còn nhiều chương trình đồng giá chỉ từ 2.000 đồng.

Ngoài Phương Nam Phim, hội chợ băng đĩa lần này còn có sự tham gia của hầu hết các đơn vị sản xuất băng đĩa tại Việt Nam.

 



Phương Giang

Bạn có thể quan tâm