Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồ cảnh sát cơ động để 'ra oai' với bạn bè

Mặc đồ cảnh sát cơ động và đeo còng số 8 bên người, Hải bị công an phát hiện khi vừa bước ra từ quán giải khát.

Trao đổi với Zing.vn chiều 12/3, ông Hoàng Quốc Luân, Chủ tịch UBND thị trấn Châu Thành (Châu Thành, Sóc Trăng), cho biết đơn vị đã gửi báo cáo đến công an huyện này để xin ý kiến xử lý thanh niên giả danh cảnh sát cơ động. Người này là Lương Minh Hải (19 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu).

Theo thông tin ban đầu, tối 6/3, cảnh sát tuần tra ở Trà Quýt (thị trấn Châu Thành) thì phát hiện Hải mặc quần áo cảnh sát cơ động, bước ra từ quán cà phê. Thấy thanh niên này có biểu hiện khả nghi, nhà chức trách kiểm tra hành chính thì Hải không xuất trình được chứng minh công an nhân dân.

Bị mời về Công an thị trấn Châu Thành làm việc, Hải khai mua bộ cảnh phục trên mạng với giá 4 triệu đồng. Mục đích thanh niên này mặc bộ đồ này là để "ra oai" với bạn bè.

Khám xét người Hải và cốp xe, cơ quan chức năng còn phát hiện còng số 8, đèn pin có chức năng phóng điện và hai máy bộ đàm.

Gia canh sat de ra oai voi ban be anh 1
Thị trấn Châu Thành (màu đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

9X bị phạt 500.000 đồng vì giả cảnh sát để lấy lòng bạn gái

Muốn ra oai với bạn gái mới quen qua mạng xã hội, Linh đặt mua bộ quân phục giống lực lượng cảnh sát cơ động và mặc vào người. Hành vi của anh ta bị lật tẩy ngay sau đó.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm