Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mùa đông sẽ qua' của Vũ Thảo My thống trị BXH Zing

Album mới của quán quân Giọng hát Việt 2013 ấp ủ tham vọng chinh phục khán giả trẻ thông qua những bản hit một thời.

Bảng xếp hạng album tuần 2 của Zing Mp3 ghi nhận những cố gắng không ngừng của Vũ Thảo My. Sau những single nhạc trẻ, cháu gái Vũ Thu Phương mạnh dạn thử nghiệm dự án lớn và album Mùa đông sẽ qua là bước đi đầu tiên. Album tập hợp những ca khúc đã đi vào lòng công chúng yêu nhạc trong thời gian qua như Khi giấc mơ về, Một ngày mùa đông, Tóc gió thôi bay…

EP Mùa đông sẽ qua - Vũ Thảo My Với chủ đề mùa đông, nên trong phần hoà âm phối khí của album Mùa đông sẽ qua mang một chút lạnh lẽo, nhưng vẫn nồng nàn, da diết bằng lối hát chân thành và rất mới mẻ của Vũ Thảo My.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ tinh thần của thế hệ ca sĩ đi trước nhờ giọng hát truyền cảm, nội lực nhưng được làm mới bằng bản hòa âm do nhạc sĩ Minh Quân đảm nhận. Nhờ thế, người nghe vẫn cảm nhận sự quen thuộc của những bản tình ca nhưng vẫn phảng phất tinh thần của người trẻ qua cách thể hiện. Vũ Thảo My không giấu mong muốn chinh phục khán giả trẻ qua album này.

Hình ảnh trưởng thành của giọng ca 19 tuổi trong album mới.

Không dễ dàng để giọng ca 19 tuổi hài lòng được đám đông khi vừa mới phát hành, cô đã khá chật vật để có mặt trong top 10. Bằng nỗ lực không ngừng, Thảo My từng bước thuyết phục người nghe và dần khẳng định bản thân bằng ngôi vị quán quân ở tuần kế tiếp. Người hâm mộ hy vọng cô gái trẻ sẽ giữ vững phong độ trong thời gian tới.

Những ca khúc quen thuộc được Vũ Thảo My làm mới lại.

Đan Trường có bước tiến ngoạn mục khi leo lên vị trí á quân với album Yêu nhau bao lâu. Sau một thời gian gắn bó với dòng nhạc dân ca, “anh Bo” đã trở lại để chinh phục khán giả trẻ. Sản phẩm mới của giọng ca điển trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Phần lớn, fan của anh đều dành những lời khen tích cực cho nam ca sĩ. Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh lùi xuống hàng 3 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Dù vậy, album đầu tay của tác giả Người yêu cũ đã có một thời gian “oanh liệt” nên lúc này đành phải nhường ngôi cho đối thủ mới.

Đinh Hương có mặt ở ngôi thứ 4 với album Love Đinh Hương. Album tập hợp những câu chuyện ngọt ngào, thú vị được thể hiện qua giọng hát trong trẻo, tươi vui của nữ ca sĩ cá tính. Giọng ca trưởng thành từ The Voice mùa đầu có nhiều ca khúc được yêu thích như Babie, Loving You, Lần đầu… Vợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh lại tụt xuống hạng 5. Thời gian này, ca khúc của nam ca sĩ lên xuống thất thường trên bảng xếp hạng. Lệ Quyên cũng rơi xuống bậc 6 với album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3. Dù vậy, đây vẫn là album thành công của “Nữ hoàng phòng trà” trong suốt năm 2015.

Hồ Việt Trung – Hồ Quang Hiếu rơi nhanh xuống vị trí thứ 7 với Em là của anh. Đôi bạn thân bất ngờ đưa album cũ quay trở lại nhưng lại bị các gương mặt mới vượt mặt. Chúng ta sẽ tốt mà của Phạm Hồng Phước nhích nhẹ lên hàng 8 nhưng cũng khó hy vọng “vượt vũ môn” trong thời gian tới. Album đánh dấu sự kết hợp của giọng ca Khi người lớn cô đơn và Thùy Chi nhận được sự quan tâm tích cực của cộng đồng mạng. Người hâm mộ hy vọng nam ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol sẽ tiếp tục hợp tác với giọng ca Giấc mơ trưa. Nhật Kim Anh có mặt ở ngôi thứ 9 với album Cha chồng nàng dâu. Sau một thời gian lo cho gia đình, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã trở lại trong sản phẩm đánh dấu dòng nhạc sở trường. Yêu em anh không toan tính của Bùi Vĩnh Phúc khép lại top 10 album tuần này.

Xem bảng xếp hạng album tuần 2 từ 11/1 – 17/1 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm