Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa giải chưa từng có trong lịch sử Real Madrid

Đây đã là lần thứ 33 Real lên ngôi tại La Liga, nhưng có lẽ đây là mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Video Real Madrid đánh bại Malaga để lên ngôi vô địch Các pha lập công của Ronaldo và Karim Benzema giúp Real Madrid đánh bại Malaga với tỷ số 2-0, qua đó lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 1
Chỉ cần một trận hòa ở vòng đấu cuối, Real sẽ lên ngôi tại La Liga. Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ với thầy trò Zinedine Zidane khi họ có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 2 do công của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 2
Pha lập công này không chỉ đem về lợi thế trong cuộc đua vô địch mà còn giúp Real tạo nên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử CLB, đó là ghi bàn ở mọi trận đấu trong một mùa giải La Liga.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 3
Đây là bàn thắng thứ 16 sau 16 lần đối đầu Malaga của Ronaldo và là lần thứ 3 anh khiến thủ môn Carlos Kameni phải vào lưới nhặt bóng.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 4
Pha làm bàn vào lưới đội chủ sân La Rosaleda còn giúp CR7 trở thành cầu thủ thứ 2 ghi trên 25 bàn trong 8 mùa giải liên tiếp tại La Liga, chỉ sau đồng nghiệp Lionel Messi.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 5
Chưa dừng ở đó, nhà tân vô địch La Liga còn nối dài chuỗi trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 64, vượt xa kỷ lục của Bayern Munich lập nên trước đó (61 trận).
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 6
Trước mắt Real còn một trận đấu vô cùng quan trọng nữa, đó là chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 4/6.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 7
Ronaldo cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch La Liga thứ 33 trong lịch sử CLB ngay trên sân đối thủ.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 8
"Người hùng" Zinedine Zidane được các cầu thủ tung lên cao. Zizou chỉ mất 5 tháng để có danh hiệu Champions League đầu tiên và 17 tháng để lần đầu lên ngôi La Liga trên cương vị HLV.
Mua giai chua tung co trong lich su Real anh 9
Bảng xếp hạng chung cuộc La Liga 2016/17.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm