Từ K-pop đến K-invest
Làn sóng đầu tư thứ ba của người Hàn Quốc đã và đang vào Việt Nam, với sự thay đổi lớn trong khẩu vị đầu tư.
753 kết quả phù hợp
Làn sóng đầu tư thứ ba của người Hàn Quốc đã và đang vào Việt Nam, với sự thay đổi lớn trong khẩu vị đầu tư.
Ở không ít cửa hàng, siêu thị, chợ... tại Myanmar, hàng Việt Nam đã xuất hiện nhiều trên kệ.
Bắc Kinh kịch liệt bác bỏ thông tin cho rằng, nước này đã điều quân tới sát biên giới Triều Tiên và phát báo động quân đội cao nhất trong bối cảnh căng thẳng đang sôi sục tại bán đảo Triều Tiên.
Đường phố Thủ đô Seoul vẫn tấp nập như thường lệ bất chấp tuyên bố quay lại “cách hành xử thời chiến” mà người láng giềng Triều Tiên đưa ra một ngày trước đó.
Những mối tình không thành trong phim truyền hình xứ kim chi thường là câu chuyện trong quá khứ và là nút thắt tạo kịch tính cho sự việc diễn ra ở hiện tại.
Internet bị trì trệ vài ngày qua được xác nhận là do một đợt tấn công mạng lớn nhất lịch sử nhắm vào tổ chức chống thư rác Spamhaus tại Thụy Điển. Vụ tấn công được ví như một quả bom hạt nhân...
Dù đang là mùa cao điểm cá vược, hàng chục tàu thuyền trên đảo Yeonpyeong của Hàn Quốc vẫn nằm thả neo tại cầu tàu. Cuộc sống của người dân trên hòn đảo tiền tiêu này chậm lại rất nhiều do tình...
Trang web mua bán trực tuyến yes24.vn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của mình bằng chương trình bán iPhone5 chính hãng với mức hỗ trợ chỉ còn nửa giá.
Người đẹp đã dầm mình trong tuyết dưới thời tiết âm 16-17 độ C để có những cảnh quay đẹp mắt trong sản phẩm mới.
Ông Trần Kim Chung, Chủ tịch C.T Group được nhiều người biết đến với quyết dịnh thưởng Tết cho nhân viên đóng góp lớn là nhà 8 tỷ đồng, kèm 200 triệu tiền mặt. Nhưng câu chuyện khác về ông còn thú...
Hàng năm, cứ đến mùa đông là học sinh Hàn Quốc, độ tuổi từ 11 đến 17, lại trải qua thời gian huấn luyện quân sự như thật và đầy thử thách.
Chị Nguyễn Thị Thư - một phụ nữ nông dân ở xã Trung Minh (TP.Hoà Bình) đã lọt vào top 10 cá nhân được giải thưởng Nữ doanh nhân thành đạt toàn cầu 2012 của UNCTAD.
Người dân Hàn Quốc thường lựa chọn nhãn hàng công nghệ nội địa, gây khó cho các doanh nghiệp nước ngoài cạnh tranh.