Nam giới đầu tư vào quần áo, ngoại hình từ khi đại dịch bùng nổ
Có nhiều thời gian ở nhà, các chàng trai bắt đầu chăm sóc ngoại hình hơn và ưu tiên chọn những sản phẩm chất lượng để “tút” lại nhan sắc.
802 kết quả phù hợp
Có nhiều thời gian ở nhà, các chàng trai bắt đầu chăm sóc ngoại hình hơn và ưu tiên chọn những sản phẩm chất lượng để “tút” lại nhan sắc.
Nhiều hệ thống bán lẻ cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát nên nhu cầu mua laptop để học tập và làm việc tăng mạnh.
Nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, các siêu thị đã thiết chặt biện pháp phòng dịch, đồng thời khuyến khích khách hàng mua sắm online.
Tina Shop mang đến những trang phục có thiết kế đa phong cách, đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp.
Ngày Valentine trùng mùng 3 Tết, cộng với ảnh hưởng của dịch bệnh khiến thị trường hoa, quà tặng tại các cửa hàng truyền thống ế ẩm. Nhiều người chọn cách mua hàng online.
Năm nay, Mango ra mắt BST Tết dành riêng cho thị trường châu Á với những gam màu rực rỡ, tràn đầy năng lượng của mùa xuân, khiến nhiều cô nàng liêu xiêu.
Hai năm liên tiếp đạt tốc độ tăng trưởng gần 60%, BSH được các chuyên gia đánh giá là hiện tượng trong ngành bảo hiểm Việt Nam 55 năm qua.
Càng gần cuối năm, các thương hiệu, nhà phân phối đồ công nghệ thường tung các khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp thiết bị của người dùng.
Việc tỷ phú Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon - bất ngờ tuyên bố rời vị trí CEO gây chấn động giới kinh doanh Mỹ.
“Mua sắm trong lo lắng” là tâm trạng chung của các bạn trẻ xuống phố trong những ngày gần đây. Tuy vậy, nhiều người thừa nhận không thể bỏ thú vui sắm đồ Tết.
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Trong tâm trạng háo hức sắm sửa đón năm mới, tín đồ mua hàng online có thể bắt gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, góp phần tạo nên mùa Tết đáng nhớ.
Sau đại dịch Covid-19, những công nghệ được chú ý nhất sẽ không hào nhoáng như điện thoại thông minh hay tivi màn hình rộng, mà lại là những thiết bị, ứng dụng thiết thực hơn.
Tổng cục trưởng Quản lý Thị trường Trần Hữu Linh cho rằng với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội thì hiện nay “cửa khẩu nằm ở cửa nhà của mỗi người dân”.
Với mục tiêu thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm, nhiều thương hiệu thời trang nhanh bất chấp bỏ qua những tác động tiêu cực đến môi trường và nhân công.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Trang khai dùng thẻ căn cước công dân của người khác để đặt mua hàng online, yêu cầu gửi hàng qua xe khách rồi chiếm đoạt tài sản.
Những ngày cuối năm, chủ đề quen thuộc được thảo luận trên khắp mạng xã hội hay cuộc hò hẹn trở lại: Chi tiêu thế nào để tiết kiệm mà vẫn có mâm cơm Tết đủ đầy.
Thương hiệu mong muốn có thể mang đến những sản phẩm thời trang cập nhật xu hướng với thiết kế tinh tế, hiện đại dành cho các cô nàng sành điệu.