Cư dân Thượng Hải tải 30 ứng dụng nhưng không đặt được đồ ăn
Sau nhiều tuần sống trong cảnh phong tỏa, một cư dân Thượng Hải cho biết tình hình ngày càng căng thẳng khi nhu yếu phẩm dần cạn kiệt và bức xúc gia tăng.
2.157 kết quả phù hợp
Sau nhiều tuần sống trong cảnh phong tỏa, một cư dân Thượng Hải cho biết tình hình ngày càng căng thẳng khi nhu yếu phẩm dần cạn kiệt và bức xúc gia tăng.
Nhiều người dân Thượng Hải trao đổi hàng hóa với nhau để cầm cự cuộc sống trong phong tỏa. Nhu yếu phẩm khan hiếm, dù có tiền, cư dân cũng không thể mua được thứ mình muốn.
Với vài thao tác đơn giản, nhiều bạn trẻ đặt vé tàu hỏa, xe khách trên ứng dụng ngân hàng, ví VNPAY và tiết kiệm 50.000-200.000 đồng.
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ thông tin, Tập đoàn Naver có nhiều kế hoạch phát triển tại đây.
Cùng với siêu mẫu Hà Anh, sự kiện khai trương cửa hàng Puma còn quy tụ dàn fashionista Tú Hảo, Thoại Tiên, Quỳnh Anh Shyn…
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Tiêu dùng nội địa - vốn là động lực tăng trưởng kinh tế lớn của Trung Quốc - bị tác động mạnh bởi các biện pháp phòng dịch gắt gao của giới chức Bắc Kinh.
Doanh số bán vương miện tăng mạnh sau bộ phim "Bridgerton". Giới trẻ yêu thích sự lấp lánh, sang trọng của mẫu phụ kiện.
Tập đoàn bán lẻ này đang ra mắt lại trang thương mại điện tử nhưng với một diện mạo mới và mở hợp tác ở nhiều ngành hàng lớn.
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Nhiều người dân sống ở TP.HCM và các thành phố khác ngao ngán trước cảnh đơn hàng không thể tiếp tục được giao hoặc tạm ngưng giao do thời gian chờ kiểm duyệt kéo dài.
Với việc thành phố bị phong tỏa do tình hình dịch Covid-19 lan rộng, hàng triệu người Thượng Hải phải dựa vào các nhóm trò chuyện trực tuyến để mua thực phẩm và hàng hóa thiết yếu.
Sau 2 năm sáp nhập vào Masan, chuỗi WinMart/WinMart+ mở rộng quy mô với việc gia tăng điểm bán hàng và tích hợp mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Từ nay đến 7/4, khách hàng mở tài khoản BIDV trực tiếp trên ví VNPAY và liên kết tài khoản thành công sẽ nhận ưu đãi tới 765.000 đồng.
Omega kết hợp với Swatch cho ra mắt mẫu đồng hồ làm từ chất liệu BioCeramic hiện đại. Thiết bị có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm thông thường của thương hiệu Thụy Sĩ.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.