Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa hè sôi động với các giải thưởng hấp dẫn từ Viettel

Từ đây đến hết tháng 6/2014, Viettel triển khai chương trình khuyến mại “MCA - Đăng ký hôm nay, vận may đón chờ” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 220 triệu đồng.

Trong những cuộc họp quan trọng, đa số người sử dụng điện thoại buộc phải tắt máy để tránh các cuộc gọi đến làm phiền công việc. Tuy nhiên như vậy rất dễ bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng. Để giải quyết vấn đề này, người dùng có thể sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel.

Dịch vụ này sẽ thông báo cuộc gọi nhỡ trong 20 giờ trở về trước thời điểm bật máy. Đồng thời với tính năng tích hợp danh bạ điện thoại, người dùng có thể biết được tên người gọi tới, số điện thoại, thời gian gọi đến và số lần gọi nhỡ.


Trong mùa hè này Viettel tung ra hệ thống giải thưởng rất hấp dẫn. Khi tham gia dịch vụ MCA, người dùng có cơ hội trúng giải đặc biệt lên tới 90 triệu đồng bằng tiền mặt. Ngoài ra có 9 giải nhất, mỗi giải 9 triệu đồng bằng tiền mặt và 99 giải khuyến khích, mỗi giải được tặng 500.000 đồng vào tài khoản điện thoại.

Mỗi thuê bao đăng ký lại nhiều lần chỉ được nhận 1 mã số dự thưởng duy nhất. Người dùng chỉ được tham gia chương trình khi vẫn duy trì dịch vụ tới thời điểm quay thưởng.

Để tham gia chương trình chỉ cần soạn tin KM2 gửi 193 (miễn phí 1 tháng cước thuê bao sử dụng dịch vụ MCA). Một ngày sau đăng ký thành công dịch vụ, người dùng sẽ được nhận mã số dự thưởng qua tin nhắn SMS gửi về điện thoại. 

Chương trình xác định thuê bao trúng thưởng thông qua hình thức quay số ngẫu nhiên. Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố trên website www.vietteltelecom.vn dự kiến vào ngày 30/7.

Nguồn: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm